ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์มาแล้ว!ร่วมลงซ้อมกับหงส์ครั้งแรก

ซาลาห์มาแล้ว!ร่วมลงซ้อมกับหงส์ครั้งแรก

Posted 09/07/2017 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลงซ้อมกับทีมมื้อแรกแล้ว ก่อนที่ "หงส์แดง" จะประเดิมเกมปรีซีซั่นกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส วันพุธที่ 12 กรกฏาคมนี้

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกที่ เมลวู้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจากพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และรับประทานอาหารร่วมกันแล้วนั้น ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 25 ปี ก็เริ่มลงซ้อมทันที ก่อนที่ "หงส์แดง" จะออกสตาร์ตเกมปรีซีซั่นกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส และ วีแกน แอธเลติก ในวันที่ 12 และ 14 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ ซาลาห์ จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ให้กับ ลิเวอร์พูล แทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่เปลี่ยนไปใช้เบอร์ 9 ในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อความเร็วซาลาห์พาหงส์ทะยานฉิว
    จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชม โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกป้ายแดง ครบเครื่องทั้งความเร็ว, จบสกอร์เฉียบคม, สร้างโอกาสและยิงประตู เชื่อสปีดจัดจ้านของแข้งอียิปต์ช่วยทีมเจ๋งขึ้นชัวร์
  • 7M ปรีวิวการแข่งขัน: ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล
    7MSPORTS จะนำเสนอให้คุณปรีวิวศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดที่ 27 บิ๊กแมตช์ ---ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน เจอกับ อาร์เซน่อล 展开
  • 10สุดยอดกัปตันในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก
    การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านมาครบรอบ 25 ปีแล้ว และแต่ละสโมสรก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมของตัวเองหลายคนในแต่ละยุคสมัย ขณะที่ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ได้คัด 10 สุดยอดกัปตันทีมในประวัติศาสตร์ไว้ดังนี้
  • 10อันดับมูลค่าดีลชุดแข่งแพงสุดในโลก
    หลายสโมสรในยุโรปเริ่มทยอยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18 ออกมาแล้ว โดยล่าสุดเป็น เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »