ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักเตะหงส์แดง รวมตัวซ้อมใหญ่ได้ 2 วัน รู้ไหม ใครฟิตสุด

นักเตะหงส์แดง รวมตัวซ้อมใหญ่ได้ 2 วัน รู้ไหม ใครฟิตสุด

Posted 11/07/2017 by siamsport

นักเตะลิเวอร์พูล เดินทางมาเก็บตัวซ้อม ได้ 2 วันแล้ว โดยในช่วงแรก เจอร์เก้น คล็อปป์ และสตาฟฟ์ยังไม่ได้ฝึกเรื่องแท็กติกส์การเล่น แต่เป็นการเรียกความฟิตของร่างกายล้วนๆ เนื่องจากนักเตะหลายคน ไปพักร้อนกว่า 1 เดือน ทำให้สภาพร่างกาย ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เท่าที่ควร

โปรแกรมการซ้อม เริ่มจากการวิ่ง จากนั้นเข้ายิมมาปั่นจักรยาน และทดสอบระยะการกระโดดไกล นอกจากนั้น ยังมีการวัดระดับการหายใจ ซึ่ง นักเตะหลายคนในทีม มีอาการอ่อนล้าให้เห็น บางคน หอบหายใจไม่ทัน ในช่วงการวิ่ง

สื่อรายงานว่า ในการทดสอบสภาพความฟิต คนที่ ฟิตมากที่สุด และเหนือกว่าคนอื่นอย่างชัดเจน ได้แก่ เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม รองลงมาได้แก่ โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกทีย้ายมาจากเชลซี โดยโซลันเก้ เพิ่งกลับมาจากทีมชาติอังกฤษชุด u-20 ดังนั้นความฟิตจึงค่อนข้างพร้อม ถ้าเทียบกับรายอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดตตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์2017
    เซ็นกันอุตลุดเลยทีเดียวหลังเปิดตลาดนักเตะมาได้ 1 สัปดาห์ ทีมในพรีเมียร์ลีก ออกอาวุธกันอย่างต่อเนื่อง
  • อาเซนซีโอเนื้อหอมปืน-หงส์จ้องจีบร่วมทัพ
    มาร์โก อาเซนซีโอ ห้องเครื่องดาวรุ่งของเรอัล มาดริด ฟอร์มเยี่ยมโดนใจ ตกเป็นข่าวว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล รวมถึง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน จ้องตาเป็นมัน พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัวไปร่วมทัพ แม้ส่อแววกินแห้วถ้วนหน้า เพราะนักเตะไม่อยากย้าย แถมทีมก็ไม่อยากขาย และน่าจะมีการขยายสัญญาใหม่ด้วย
  • ชุดขาวไฟเขียวหงส์คว้าฮาเมสร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้รับการเสนอโอกาสคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ราชันชุดขาว" แน่นอนแล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็จะต้องจ่ายหนักถึง 75 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ซาลาห์มาแล้ว!ร่วมลงซ้อมกับหงส์ครั้งแรก
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ลงซ้อมกับทีมมื้อแรกแล้ว ก่อนที่ "หงส์แดง" จะประเดิมเกมปรีซีซั่นกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส วันพุธที่ 12 กรกฏาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »