ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับไร้บทบาทไม่คู่ควรชูถ้วยแชมป์สั่งลากับผี

รูนรับไร้บทบาทไม่คู่ควรชูถ้วยแชมป์สั่งลากับผี

Posted 11/07/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเอฟเวอร์ตัน เผยความรู้สึกหลังอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่า การที่เขาไม่มีบทบาทในทีมมากนัก ทำให้การชูถ้วยแชมป์ 2 รายการในซีซั่นก่อน เป็นสิ่งที่หนักหนาที่สุด เพราะรู้ตัวว่าไม่ได้ช่วยทีมอย่างที่ควร และคิดเรื่องย้ายทีมตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีก่อนแล้ว แต่อยู่ต่อตามที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ขอไว้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมเก๋าของเอฟเวอร์ตัน ยอมรับ เขาตั้งคำถามกับตัวเองเหมือนกันว่าคู่ควรต่อการได้ชูถ้วยแชมป์ 2 ใบที่ได้ร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่ผ่านมาหรือไม่ แถมบอกด้วยว่า เขาคิดเรื่องย้ายทีมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อนแล้ว

เอฟเวอร์ตันรับตัว รูนี่ย์ กลับบ้านเดิมหลังย้ายออกไปนานกว่า 13 ปี เพื่อเป็นตำนานกับ "ปีศาจแดง" ทั้งความสำเร็จแบบทีมอย่างแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ในจำนวนแชมป์ใหญ่ 12 รายการ นอกจากนี้ยังสร้างสถิติส่วนตัวจากการเป็นดาวยิงสูงสุดของสโมสรที่ผลงานยิงไป 253 ประตูจาก 559 นัด

อย่างไรก็ตาม บทบาทของเขาช่วงปีที่ผ่านมาในยุคการคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ลดน้อยถอยลงไปมาก ได้เป็นตัวจริงเกมลีก 15 นัดเท่านั้น แม้จะได้แชมป์อีเอฟแอล คัพ และยูโรป้า ลีก ก็ไม่ได้ทำให้ รูนี่ย์ รู้สึกคู่ควรกับมันอย่างเต็มที่

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิด สิ่งที่ยากที่สุดคือการชูถ้วยแชมป์ 2 ใบ ลีกคัพ และยูโรป้า ลีก คุณไม่รู้สึกว่าตัวเองคู่ควร เพราะคุณไม่มีส่วนร่วมกับเกม นี่นคือสิ่งที่ยากที่สุด คุณมีความสุขอยู่แล้วเพราะคุณได้แชมป์ แต่คุณฉลองได้ไม่เต็มที่ มันน่าผิดหวังเมื่อคุณไม่ได้เล่น นักเตะที่ลงสนามจะได้มีเวลาฟื้นตัว 2 วัน ส่วนคนที่ไม่ได้เล่น ไม่ได้อยู่ในทีมจะซ้อมด้วยกัน เพราะฉะนั้นคุณก็แทบไม่ได้ซ้อมกับทีมชุดแรก"

"ผมรู้ตัวตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน (ว่าคงต้องย้ายทีม) ผมคุยกับโชเซ่ในเดือนมกราคม เพื่อดูว่าเขามีความเห็นยังไง และเขาพูดตลอดว่าต้องการให้ผมอยู่ต่อ และช่วยทีมไปจนจบซีซั่น ซึ่งผมก็ทำตามนั้น ผมช่วยทีมในเกมที่เขาส่งผมลงเล่น แต่ผมรู้ว่าผมต้องย้ายทีมเพื่อก้าวต่อไปในเส้นทางอาชีพ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เพราะผมอยู่กับทีมมา 13 ปี แต่ผมก็ต้องคิดถึงอนาคตตัวเองเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูเผย! อิบรา ไฟเขียวให้ใช้เบอร์ 9
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เปิดไฟเขียวให้เอาเสื้อเบอร์ 9 ไปใช้ หลังปิดดีลย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์
  • ไม่เปลี่ยนใจ!คอนเต้ยังคิดโละคอสต้า
    สื่อดังอังกฤษตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังตั้งใจที่จะโละ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดอาจจะเป็นการปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานก่อน
  • ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ
    ปอล ป็อกบา แข้งจอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เกรียนอีกแล้ว เมื่อแกล้งผลักนักข่าวสาวที่มาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู ลงสระว่ายน้ำแบบหมดสภาพ แต่โชคดีที่เธอดูเหมือนไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร
  • เผยผีรุกหนักหวังปิดดีลเปริซิชสัปดาห์นี้
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ เพื่อเจรจาซื้อ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ หลังไม่คืบหน้าเสียที โดยคาดว่าน่าจะปิดดีลที่ตัวเลข 45-50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »