ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เปลี่ยนใจ!คอนเต้ยังคิดโละคอสต้า

ไม่เปลี่ยนใจ!คอนเต้ยังคิดโละคอสต้า

Posted 11/07/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยังตั้งใจที่จะโละ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลัง พ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คาดอาจจะเป็นการปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวไปใช้งานก่อน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องการที่จะขาย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าร่างใหญ่ พ้นทีม ถึงแม้เพิ่งพลาดได้ตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ก็ตาม ตามรายงานจาก สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คอสต้า บอกว่า คอนเต้ ได้แจ้งกับเขาเรียบร้อยแล้วว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวอิตาเลียนอีกต่อไป และไม่นานหลังจากนั้นก็มีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" คิดที่จะคว้าตัว ลูกากู กลับมาร่วมก๊วนอีกครั้ง

ถึงแม้ว่าล่าสุด ลูกากู เลือกย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย แต่ คอนเต้ ก็ยังไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับอนาคตของ คอสต้า ถึงแม้นักเตะดูเหมือนอยากอยู่กับ เชลซี ต่อไปก็ตาม ขณะที่แหล่งข่าวแฉว่าแข้งวัย 28 ปี หมดอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" แน่นอนแล้ว และเล่นเกมสุดท้ายให้ทีมไปแล้วด้วย

ทั้งนี้ ถ้าหาก คอสต้า ต้องย้ายทีมจริงๆ เจ้าตัวก็อยากกลับไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด อีกครั้ง แต่ติดปัญหาอยู่ที่ "ตราหมี" ติดโทษห้ามทำการเสริมทัพจนถึงช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ทำให้สิ่งที่ดูเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คือการที่เขาย้ายไปอยู่กับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขี้เล่น!ป็อกบาผลักนักข่าวสาวลงสระ
    ปอล ป็อกบา แข้งจอมสีสัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เกรียนอีกแล้ว เมื่อแกล้งผลักนักข่าวสาวที่มาสัมภาษณ์ โรเมลู ลูกากู ลงสระว่ายน้ำแบบหมดสภาพ แต่โชคดีที่เธอดูเหมือนไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร
  • เผยผีรุกหนักหวังปิดดีลเปริซิชสัปดาห์นี้
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย "ปีศาจแเดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ เพื่อเจรจาซื้อ อีวาน เปริซิช ปีกโครแอต ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในสัปดาห์นี้ หลังไม่คืบหน้าเสียที โดยคาดว่าน่าจะปิดดีลที่ตัวเลข 45-50 ล้านปอนด์
  • ลูกากูเผยอยากซบผีหลังเห็นป็อกบาย้ายทีมปีก่อน
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายทีมเมื่อปีก่อนของ ปอล ป็อกบา เป็นแรงกระตุ้นให้ตนเลือกย้ายซบ "ปีศาจแดง" ครั้งนี้ พร้อมหยอดตนฝันที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มานานแล้ว
  • โอกาสทอง!ลูกากูรับปัดข้อเสนอผีไม่ลง
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ การย้ายมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เป็นโอกาสที่มองข้ามไม่ได้จริงๆ พร้อมอวยทีมชุดนี้มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »