ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชรับยึดปรัชญาแบบเฮียมู-ลั่นเอาแชมป์คิงส์คัพให้ได้

ราเยวัชรับยึดปรัชญาแบบเฮียมู-ลั่นเอาแชมป์คิงส์คัพให้ได้

Posted 15/07/2017 by siamsport

 

จากผลงานของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย สามารถไล่ยิง เกาหลีเหนือ 3-0 จนพาทีมชาติไทยเข้าชิงศึกคิงส์คัพได้สำเร็จเป็นการป้องกันเเชมป์ของทีมชาติไทยโดย มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทัพช้างศึกพอใจผลงานของลูกทีมอย่างมาก

มิโลวาน ราเยวัช  กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมที่สามารถเอาชนะทีมชาติเกาหลีเหนือ 3-0  พาทัพช้างศึกทะลุเข้าชิงชนะเลิศศึกคิงส์คัพได้สำเร็จ ได้ออกมากล่าวหลังเกมว่า "ค่อนข้างพอใจมากที่คว้าชัยในนัดนี้ ทำให้ทีมชาติไทย สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ"
 
"ส่วนตัวแล้วรู้สึกภูมิใจที่นักเตะทุกคนทุ่มเทความสามารถให้เเฟนบอลไทยได้เห็น ก่อนเกมเราได้วางเเผนอย่างดีทุกคนมั่นใจ ขอบคุณนักเตะทีมชาติไทยทุกคนที่เล่นตามเเท็กติกเเละพาทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศตามที่ได้คาดหวังไว้ในเกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราตั้งเป้าถึงการเป็นแชมป์ให้ได้"
 
"เรายึดปรัชญาการทำทีมในแบบเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ คือไม่จำเป็นต้องให้ทุกเกมสวยงาม แต่ทำอย่างไรให้ได้ชนะในเกมนัดชิงชนะเลิศให้ได้ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกไม่อุดจัดหน้า3แลกหมัดโสมแดงเปิดหัวคิงส์คัพ
    เปิดสนาม "คิงส์คัพ 2017" ทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์คิงส์คัพ 14 สมัย ชน "โสมแดง" เกาหลีเหนือ แชมป์คิงส์คัพ 3 สมัย ไทยรัฐทีวี เอชดี 32 ยิงสดจากราชมังฯ 19.30 น. ส่วนคู่แรกเปิดซิงหนแรกทั้งคู่ บูร์กินาฟาโซ ชุดสอง ปะทะ เบลารุส ที่ยกชุดยู-21 มาฟาดแข้ง
  • ราเยวัชเปิดเทปโสมแดงติวช้างศึก-หลีเหนือพร้อมดวล
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบียของทัพ "ช้างศึก" พร้อมด้วย ยอร์น เอนเดอร์สัน กุนซือชาวนอร์เวย์ของทัพ"โสมแดง"เกาหลีเหนือต่างหวังพาทีมเก็บชัยเข้าชิงแชมป์คิงส์คัพ2017ให้ได้
  • ช้างศึกซ้อมเน้นแท็กติกและยิงจุดโทษคาด"กอล์ฟ-ปีโป้"คู่หน้า
    ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยยังปักหลักซ้อมตามปกติ มิโลวาน ราเยวัช เน้นซ้อมเรื่องของแท็กติกต่างๆ ทั้งเกมรับเกมรุก ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นทุกคนกระหายไม่มีเจ็บ คาดจัด 11 แข้งชุดแรกรับมือ "โสมแดง" นำทัพโดย"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กับ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร
  • กอล์ฟเผยทัพช้างศึกหวังคืนความสุขให้แฟนบอลอีกครั้ง
    "อุลตร้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรสร ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังเข้ารายงานตัวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูประถัมภ์ ว่า ตอนนี้นักเตะทุกคนฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ ไร้อาการบาดเจ็บรบกวน และพร้อมลงสนามสู้เพื่อประเทศไทย ในฐานะนักเตะทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »