ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เปิดตัว "บากาโยโก้" ค่าตัวคาดทะลุ 40 ล้านปอนด์

สิงห์บลูส์เปิดตัว "บากาโยโก้" ค่าตัวคาดทะลุ 40 ล้านปอนด์

Posted 16/07/2017 by siamsport

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับของโมนาโก ย้ายซบเชลซีอย่างเป็นทางการแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์

ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศสของอาแอส โมนาโก ได้รับการเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยในวันเสาร์ ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี ค่าตัว 45 ล้านยูโร (40 ล้านปอนด์ หรือ 1,800 ล้านบาท) หลังผ่านการตรวจร่างกายกับเชลซีในเช้าวันศุกร์ แต่ยังปิดดีลไม่ลงเนื่องจากรายละเอียดส่วนแบ่งค่านายหน้าที่มีตัวละครหลายคนยังไม่ครบถ้วน ตามรายงานข่าวจากฝรั่งเศส 

บากาโยโก้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังหลักของโมนาโกชุดแชมป์ลีก เอิง 2017 ได้เดินทางด้วยรถไฟยูโรสตาร์จากปารีสมาถึงลอนดอนตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดี จากนั้นในเช้าวันศุกร์ได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่ค็อบแฮ่ม สนามซ้อมของเชลซีหลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงในการซื้อ-ขายเขาในราคา 45 ล้านยูโร หรือ 1,800 ล้านบาท อันเป็นราคาที่ทางโมนาโกเรียกเพิ่มจากเดิม 5 ล้านยูโรก่อนเคาะขายในการต่อรองเที่ยวล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดาวเตะเชื้อสายโกต ดิวัวร์ วัย 22 ซึ่งติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่แล้ว 1 ครั้ง ผ่านการตรวจร่างกายก่อนการเซ็นสัญญา 5 ปีอย่างไม่มีปัญหา แม้จะมีข่าวลือว่าอาจตรวจร่างกายไม่ผ่านเมื่อเชลซียังไม่ได้เปิดตัวเขาจนพ้นเที่ยงคืนวันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น โดยก่อนหน้านี้บากาโยโก้ได้เข้ารับการผ่าตัดส่องกล้องเข่าขวาหลังจบฤดูกาลเพื่อรักษาอาการเจ็บซ้ำซากที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

ในเวลาต่อมาทางสโมสรโมนาโกได้ให้ข่าวว่าทั้งการตรวจร่างกายและทางอาแอส โมนาโก ไม่ใช่ต้นเหตุแห่งความล่าช้าในการปิดดีล เนื่องจากทั้งสองสโมสรตกลงกันเรียบร้อยไปแล้ว โดยสื่อฝรั่งเศสรายงานเพิ่มเติมว่าเรื่องไปติดตรงบรรดานายหน้าทั้งที่มีและไม่มีใบอนุญาต กับคนรอบตัวเขาที่ตกลงเงื่อนไขค่าคอมมิชชั่นในการวิ่งเต้นย้ายทีมของเขากันไม่เรียบร้อย จึงต้องเลื่อนการเซ็นสัญญาและเปิดตัวมาเป็นวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. แทน โดยเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 14 ของเชลซีนับจากนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บอกยูเว่ต้องจ่าย45ล.ยูโรแลกมาติช
    "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เผย เชลซี ตั้งค่าตัวของ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ไว้ที่ 45 ล้านยูโร และเป็นตัวเลขที่ ยูเวนตุส ต้องควักจ่าย หลังมีข่าวอยากได้ตัวมาเสริมแกร่งลุยซีซั่นหน้า แต่ ยูเว่ ยังแอบหวังขอลดค่าตัว แม้ตัวเองจะโก่งค่าตัว อเล็กซ์ ซานโดร สุดๆ ตอนเชลซี ยื่นซื้อ
  • หงส์-สิงห์ทาบทามดอร์ทมุนด์สู่ขอโอบาเสริมคม
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่าทีม "หงส์แดง" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวกองหน้า วัย 28 ปีไปร่วมทัพ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน แสดงความต้องการอยากร่วมงานกับนักเตะตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนจากสหรัฐอเมริกา ดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะทุ่มเงิน หรือให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ตามที่นักเตะต้องการ
  • ผีแห้ว!บากาโยโก้บินตรวจร่างกายกับสิงห์ศุกร์นี้
    สื่อฝรั่งเศส ตีข่าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ห้องเครื่อง โมนาโก เตรียมบินมาตรวจร่างกายกับ เชลซี วันศุกร์นี้ ก่อนย้ายเข้ารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์
  • สิงห์ถกเสือเหลืองหวังซิวโอบาเมยองหลังวืดลูกากู
    แผนสอง! เชลซี สลัดความชอกช้ำจากการวืดซิว โรเมลู ลูกากู เสริมแนวรุก เบนเป้าหา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เริ่มเปิดฉากถก ดอร์ทมุนด์ หวังปิดดีลกรชากแข้งชาวกาบอง มาล่าตาข่ายให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »