ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปัดข่าว!เคยซดเกาเหลาลูกากูครั้งคุมทัพเชลซี

มูปัดข่าว!เคยซดเกาเหลาลูกากูครั้งคุมทัพเชลซี

Posted 16/07/2017 by siamsport

ไม่เคยมีเมนูนี้แน่นอน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ปัดเคยสั่งเกาเหลานั่งซดโฮกฮากๆ กับ โรเมลู ลูกากู สมัยคุม "สิงห์บลูส์" ยันความสัมพันธ์ดีงามตลอด ลั่นไม่ขอเปรียบดาวยิงเบลเยียมกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ อีเอฟแอล คัพ ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางใดๆ กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่มูลค่า 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,375 ล้านบาท) เมื่อครั้งเคยร่วมงานด้วยกันในทีม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ตนจะยอมปล่อยเจ้าตัวไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมลีก เมื่อปี 2014 ก็ตาม

"จ่ามู" วัย 54 ปี กล่าวว่า "มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับความจริงที่ว่าเราเคยร่วมงานกันมาก่อนเพียงไม่กี่เดือน ระหว่างเวลานั้นผมอยู่ที่ เชลซี แล้วก็เป็น ยูไนเต็ด และเขาก็เคยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ความสัมพันธ์ของเราใกล้ชิดมากๆ เสมอ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำงานร่วมกัน"

"เขาฉลาด เขาสุภาพ เราติดต่อกันตลอด รับรู้ความรู้สึก และตอนนี้เราก็กลับมาอยู่ด้วยกันในเวลาที่แตกต่าง และผมก็ไม่มีปัญหาอะไร มันกำลังจะโอเคอยู่แล้วล่ะ"

เมื่อถูกขอให้เปรียบเทียบ ลูกากู กับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตลูกทีม "สิงห์บลูส์" นั้น นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว
ว่า "ผมไม่เปรียบเทียบหรอกนะ ผมไม่เปรียบเทียบอะไรทั้งนั้น คนหนึ่งมีประวัติศาสตร์ของเขา และคนหนึ่งกำลังจะเริ่มต้นประวัติศาสตร์ของเขา"

"สิ่งที่เขานำมาก็คือความหวังในการทำประตู เขาเป็นนักเตะประเภทที่ทุกคนรู้ว่าเขาคือกองหน้า ดังนั้น เราจะไม่พูดถึงนักเตะสารพัดประโยชน์หรือนักเตะที่ยังต้องสงสัยกับตำแหน่งในสนามของเขา เขาเป็นกองหน้า และปกติกองหน้าก็ต้องทำประตูมากๆ และนั่นก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงสำคัญมากๆ และสิ่งที่เขาทำได้ใน พรีเมียร์ลีก มันก็ยากลำบากจริงๆ นะ"

"เขาเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาตลอด 4-5 ฤดูกาลหลังสุด ดังนั้น ตอนนี้เขาจึงมาอยู่กับสโมสรหนึ่งด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบที่แตกต่างออกไปจากที่ เอฟเวอร์ตัน หรือ เวสต์บรอมฯ" กุนซือชาวโปรตุเกสทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »