ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนมั่นใจฝีเท้าลูกากูแต่เตือนระวังแรงกดดัน

รูนมั่นใจฝีเท้าลูกากูแต่เตือนระวังแรงกดดัน

Posted 16/07/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเอฟเวอร์ตัน บอกไม่หวั่นใจอะไรกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จได้แน่ๆ แต่ที่อยากเตือนคือ "ความกดดัน" บอกหัวใจต้องเข้มแข็ง เพราะเล่นให้ ยูไนเต็ด จะกดดันเป็นพิเศษ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋าของเอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียม ที่ย้ายสวนทางเขาไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสามารถมากพอที่จะสวมเบอร์ 9 ล่าตาข่ายในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ให้ระวังพิษความกดดันให้ดี เพราะการันตีเลยว่า ลูกากู ต้องเจอมหาศาลแน่นอน

ยูไนเต็ด สอย ลูกากู มายืนล่าตาข่าย ขณะเดียวกันก็ปล่อย รูนี่ย์ กลับไปกูดิสัน พาร์ค หลังออกมาเล่นกับ 13 ปี ประสบความสำเร็จมากมายทั้งแบบทีมและส่วนตัว และกองหน้าวัย 31 ปี หนุนหลัง ลูกากูว่าเก่งพอเล่นให้ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ แน่ๆ แต่ห้ามมีช่วงใดก็ตามที่กังขาความสามารถของตัวเอง ไม่งั้นหากเจอความกดดันถาโถมจะกู่ไม่กลับ

"การเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นบททดสอบตัวตนของคุณ คุณต้องมีหัวจิตหัวใจเข้มแข็งพอที่จะยอมรับความท้าทาย ยูไนเต็ดเป็นทีมฟุตบอลที่ต้องการความสำเร็จ โรเมลูต้องเข้มแข็งที่จะรับมือความท้าทาย หากเขาทำได้ ด้วยความสามารถของเขา เขาจะประสบความสำเร็จ ถ้าเขากังวลเรื่องนั้นเรื่องนี้ อะไรๆ ก็จะยากขึ้น หวังว่าโรเมลู จะได้เจอคนที่ดีคอยชี้แนะ และทำให้เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »