ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีแห้ว!เบลยันสุดสุขเล่นให้ราชันชุดขาว

เด็กผีแห้ว!เบลยันสุดสุขเล่นให้ราชันชุดขาว

Posted 18/07/2017 by siamsport

แกเร็ธ เบล ดาวเตะเลือดเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันเสียงดังฟังชัดมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้กับต้นสังกัด และไม่เคยสนใจย้ายทีมเลย พร้อมระบุไม่เคยเห็นข้อเสนอจากแมนฯ ยูไนเต็ด และถึงมีก็ไม่สนใจย้ายไปเล่นด้วย

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันตนมีความสุขดีกับการเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เป็นส่วนหนึ่งของทัพ "ราชันชุดขาว" ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองสมัยติดต่อกัน รวมทั้งได้แชมป์ลีกเมืองกระทิงดุเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดูเหมือน เบล อาจจะไม่ค่อยมีความสุขนักเนื่องจากมีโอกาสได้ลงเล่นทุกรายการแค่ 27 แมตช์เท่านั้น โดยสาเหตุส่วนใหญ่มาจากปัญหาบาดเจ็บรบกวน

เบล ประกาศชัดเจนตนต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก "ผีแดง" แม้แต่นิดเดียว "ปัญหาวุ่นวายมาจากอาการบาดเจ็บของผม แต่ไม่มีเรื่องอื่นทั้งนั้น ผมยังคงเล่นได้ดีและเมื่อผมฟิตสมบูรณ์ผมจะทำผลงานที่ดีที่สุดได้อีกครั้ง ผมเซ็นสัญญาระยะยาวกับ มาดริด และผมมีความสุขกับที่นี่มากๆ"

"ความจริงแล้วผมไม่เคยอ่านข่าวอะไรที่เกี่ยวกับความสนใจจากยูไนเต็ดเลย ในฐานะผู้เล่นชาวสหราชอาณาจักร ผมมักมีข่าวเกี่ยวโยงกับการกลับบ้านเสมอ มันก็เหมือนกับเรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับ เดวิด เบ็คแฮม และนักเตะชาวอังกฤษคนอื่นๆ ที่มาเล่นในสเปน ไมมีอะไรใหม่หรอก"

"ผมมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่ มาดริด มันเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลที่มีการแสดงความสนใจเข้ามา แต่ไม่มีอะไรจริงจังเลย ไม่มีข้อเสนอ จากนั้นก็ไม่มีเรื่องการพูดคุยอะไรทั้งนั้น" อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่ออยู่ต่อ!อิบราส่งลูกเข้าอะคาเดมี่ผี
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูง ส่งลูกชายทั้ง 2 คนกลับเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว ทำให้มันมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ อิบราฮิโมวิช จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง"
  • ลุ้นกันเอง! เบล ไม่รู้ โด้ อยู่หรือไป
    แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีมจะเป็นยังไง แต่รับ ส่วนตัวอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อ
  • โดนอีก!ศัลยแพทย์ดังจวกโด้ใช้แม่อุ้มบุญ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด งานงอกอีกรอบหลังศัลยแพทย์ดังในบ้านเกิด จวกแหลกพฤติกรรมใช้แม่อุ้มบุญในการมีลูก ระบุเป็นการกระทำที่เสื่อมทราม, น่าเศร้า และไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง
  • โรเมโร่ปลื้ม! ต่อสัญญาใหม่ผีเรียบร้อย
    เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆ ได้ต่อสัญญาใหม่อยู่กับต้นสังกัดไปถึงปี 2021 เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »