ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งดึงเบนเตเก้เสริมแนวรุก

สิงห์เล็งดึงเบนเตเก้เสริมแนวรุก

Posted 18/07/2017 by siamsport

เชลซี เล็งคว้า คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง คริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์นี้ แต่เชื่อสตาร์เบลเยียมจะเข้ามาเป็นเพียงตัวสำรอง "สิงห์บลูส์" เท่านั้น เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม ยังมองหาหัวหอกรายใหม่ต่อไป หลังชวดซิว โรเมลู ลูกากู ร่วมทัพ

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เล็งคว้า คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวเก่ง คริสตัล พาเลซ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็จะเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา   

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี พลาดคว้า โรเมลู ลูกากู เป้าหมายอันดับ 1 ของเขา ถึงแม้ว่า "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งเบลเยียมมาตลอดในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ก็ตาม โดยแข้งวัย 24 ปี ตกลงย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์ (3,375 ล้านบาท)

ล่าสุดมีรายงานว่า คอนเต้ ชื่นชอบในฝีเท้า เบนเตเก้ และอาจตัดสินใจเดินหน้าคว้าอดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีการอ้างว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ที่ยิง 15 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะเข้ามาเป็นเพียงหัวหอกตัวสำรองเท่านั้น

สำหรับ คอนเต้ กำลังมองหาดาวยิงรายใหม่ หลังจากได้บอกกับ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ว่าเขาไม่มีอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไปแล้ว ถึงแม้จัดการซัดได้ถึง 20 ประตูในลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รือดิเกอร์ เผย!ซบสิงห์เพราะ คอนเต้
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังป้ายแดงของ เชลซี ระบุ ปัจจัยที่ทำให้เลือกมาอยู่กับทีมเป็นเพราะอยากทำงานกับกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมอวย "สิงห์บลูส์" เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า อาแอส โรม่า อย่างชัดเจน
  • สิงห์เงิบ!เรือใบสีฟ้าเมินปล่อย อเกวโร่
    "สิงห์บลูส์" เชลซี อาจต้องหันไปล่าคนอื่นแทนเสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะปล่อย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก พ้นถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • 7 เรื่องที่อาจเกิดขึ้นหาก กุน ซบสิงห์
    หลังจากที่มีข่าวลือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ หลายคนก็เปิดประเด็นพูดถึงมันทันที
  • คอนเต้รุกคืบหวังกระชากกุนเสริมคมสิงห์
    สื่อสเปนตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดกุนซือของเชลซี ตั้งเป้าหมายกระชาก เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมเทคนิคของ แมนฯ ซิตี้ มาเสริมคมให้ทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปาดหน้าดึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »