ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานตามสูตร!เอร์เรร่ายอลูกากูแข้งสำคัญผีแดง

หวานตามสูตร!เอร์เรร่ายอลูกากูแข้งสำคัญผีแดง

Posted 19/07/2017 by siamsport


อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าใหม่แกะกล่อง ทำผลงานแจ่มซัดประตูแรกให้กับทีมแมตช์อุ่นเกือกชนะ รีล ซอลต์ เลค พร้อมมั่นดาวยิงเบลเยียมคือแข้งสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยสุดดีใจบอร์ดบริหารยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินเต็มที่ในการซื้อผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ พร้อมมั่นใจโรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่งจะประสบความสำเร็จกับ "ผีแดง" แน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะทุ่มทุนมหาศาลด้วยการเสริมทัพครั้งสำคัญเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาคว้าตัว ลูกากู มาร่วมทัพจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) และตอนนี้นักเตะค่อยๆ พิสูจน์ฝีเท้าว่าคุ้มกับค่าตัวที่แพงแสนแพงด้วยการซัดไปแล้ว 1 ประตูในแมตช์อุ่นเครื่องชนะ รีล ซอลต์ เลค 2-1

เอร์เรร่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะการยิงประตูในนาม "ผีแดง" ลูกแรกของ หัวหอกทีมชาติเบลเยียมว่า "นี่เป็นประตูที่สุดยอดมากๆ เขาไม่ได้มีอาการตื่นตระหนกเลย เขานิ่งมาก ดังนั้นมันเป็นประตูที่สุดวิเศษ เขาจะยิงประตูให้กับเราอีกเพียบ แต่ผมอยากพูดกรณีที่เขาช่วยครองบอลให้กับทีมด้วย เขาแข็งแกร่งมากๆ และยากที่จะแย่งบอลคืนจากเขาได้"

 "ดังนั้นเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา เรามีนักเตะมากมายอย่าง มิคกี้ (เฮนริค มคิตาร์ยาน), มาร์คัส (แรชฟอร์ด) และ อ็องโตนี่ย์ (มาร์กซิยาน) ซึ่งทำได้ดีมากๆ ในการดวลแบบตัวต่อตัว แต่เราต้องการนักเตะอย่าง โรเมลู เขาแข็งแกร่ง และสามารถเก็บบอลให้เราได้ บางครั้งเมื่อคุณต้องเล่นเกมรับ คุณจำเป็นต้องเก็บบอล และเขาสามารถทำเรื่องนี้ได้ แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของเราจริงๆ" แข้งเลือดกระทิงดุ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ควงลูกพบป็อกบาหลังนัดผีทุบแอลเอ
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง โรมีโอ และ ครูซ ลูกชายทั้ง 2 ราย เจอหน้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เร้ด เดวิลส์" หลังเกมอุ่นเครื่องยอดทีมจากอังกฤษทุบ แอลเอ แกเล็กซี่ เมื่อวันอาทิตย์ และมีการถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกด้วย
  • กิ๊กส์เชื่อผียกระดับขึ้นถ้าเปริซิชย้ายซบ
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้อดีตต้นสังกัดจะยกระดับขึ้นอีกแน่นอน หาก อีวาน เปริซิช มิดฟิลด์ตัวริมเส้น อินเตอร์ มิลาน ย้ายมาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "เร้ด เดวิลส์" ใกล้ได้นักเตะทีมชาติโครเอเชีย ร่วมทีมเต็มทีแล้ว
  • ประกาศผลสอบแข้งผี ลูกากูเปิดซิง มิคกี้เฉียบยิง1จ่าย1
    เกมอุ่นเครื่องนัดสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด จบลงด้วยชัยชนะเหนือ รีล ซอลต์ เลค 2-1 ที่ ยูท่าห์​ เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • เบลโชว์พังประตูซ้อมปรี-ซีซั่นกับชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด โชว์ปั่นด้วยอีซ้ายสุดสวย ในการเก็บตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่แอลเอ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนฟาดแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี คัพ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »