ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กบาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่โยกซบเปแอสเช

บิ๊กบาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่โยกซบเปแอสเช

Posted 21/07/2017 by siamsport

โจเซป บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ หัวหอกจอมลีลาเลือดแซมบ้า จะไม่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน เชื่อ เปแอสเช ไม่กล้าแหกกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์

โจเซป บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน เป็นนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในตลาด และจะไม่ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน 

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า เปแอสเช หวังที่จะกระชากตัว เนย์มาร์ ไปร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มซื้อตามค่าฉีกสัญญาที่ 195.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,784 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม บาร์โตเมว เชื่อว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่สามารถซื้อ สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 25 ปี ได้ เพราะต้องปฏิบัติตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ 

"เขาไม่ได้อยู่ในตลาด เขายังมีสัญญากับที่นี่อีกสี่ปี และแน่นอนว่า เราต้องพึ่งพาเขา เขาเป็นส่วนหนึ่งในทีมเรา เขาคือหนึ่งในสุดยอดสามกองหน้าของทีม ด้วยเงื่อนไขที่มี มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะซื้อเขา หากคุณต้องการปฏิบัติตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์  แต่ถ้าใครไม่อยากทำตาม แน่นอน คุณสามารถทำได้" บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปแน่!เนย์มาร์บอกเพื่อนเตรียมซบเปแอสเช
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวบอกเพื่อนๆ แล้วว่าจะย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานสตาร์บราซิลไม่แฮปปี้กับบรรยากาศห้องแต่งตัว "เจ้าบุญทุ่ม" และยอมรับสัญญาจากยอดทีมฝรั่งเศสแล้ว
  • 222ล.ยูโร!เปแอสเชพร้อมทุ่มเงินล่าเนย์มาร์
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมทุ่มเงิน 222 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แถมจะยังให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 30 ล้านยูโรอีกต่างหาก
  • อดีตเอเยนต์เผยอยากให้ เนย์มาร์ ซบชุดขาว
    ว๊ากเนอร์ ริเบยโร่ อดีตนายหน้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงตนอยากให้แข้งวัย 25 ปี ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด มากกว่า ตอนที่นักเตะย้ายออกจาก ซานโตส เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
  • ทางการ!เดวโลเฟวเซ็น2ปีหวนคืนรังบาร์ซ่า
    กลับถิ่นเก่า! เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกสแปนิช ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน กลับมาอยู่กับ บาร์ซ่า อีกรอบ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้เงื่อนไขดึงกลับมาที่ราคาราว 10.5 ล้านปอนด์ หลังผ่านตรวจร่างกายฉลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »