ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่ ยก เนสต้า เป็นไอดอล

โบนุชชี่ ยก เนสต้า เป็นไอดอล

Posted 23/07/2017 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ยก อเลสซานโดร เนสต้า อดีตยอดกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นไอดอล พร้อมส่งคำขอบคุณไปยังอดีตต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า อเลสซานโดร เนสต้า ตำนานปราการหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นนักเตะที่ตนยึดถือเป็นแบบอย่าง และมีส่วนผลักดันให้ตนเลือกเล่นเป็นกองหลัง

ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปี เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

"บรรดานักเตะที่เล่นให้ มิลาน สมัยผมยังเด็กต่างเป็นตำนานทั้งนั้น เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จและมอบให้กับวงการฟุตบอล และเมื่อผมเริ่มโตขึ้น เนสต้า ก็กลายเป็นไอดอลของผม และทำให้ผมเล่นเป็นกองหลัง" โบนุชชี่ กล่าว

พร้อมกันนั้น โบนุชชี่ ยังกล่าวขอบคุณ ยูเว่ อดีตต้นสังกัดด้วย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ตลอดระยะเวลา 7 ปี ในสีเสื้อ "ม้าลาย"

"ตอนนี้ผมจะคิดถึงแต่ มิลาน เท่านั้น แต่ผมขอขอบคุณแฟนบอลและเพื่อนนักเตะที่ ยูเวนตุส ด้วย พวกเขาให้คุณค่าผมสูงมากทั้งในฐานะนักฟุตบอลและการเป็นคนๆ หนึ่ง ผมจะเก็บพวกเขาไว้ในใจตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ
    ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0
  • เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเลิอดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-4 พร้อมระบุเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแล้วในช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือ
  • อันเชลอตติ ช็อก! เสือใต้พ่ายมิลานเละ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดช็อกหลังทีมพ่าย เอซี มิลาน ขาดลอย 0-4 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามคืนฟอร์มเก่งให้ทันศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ช่วงต้นเดือนหน้า
  • เสือใต้ไม่หวั่น,เลวานจ้องพังตาข่ายมิลานPPTVยิงสด
    ศึก "ไอซีซีคัพ" โซนเอเชีย ที่ประเทศจีน "เสือใต้" บาเยิร์นฯ พลาดท่าแพ้ดวลจุดโทษมานัดแรกรายการนี้ เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ล่าประตู "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ผลงานเกมแรกแพ้มาเหมือนกัน ต้องการกู้หน้าอยู่เช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โซนประเทศจีน พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 16.35 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »