ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ

ไม่อยากย้าย!คูโตรเน่ หวังได้อยู่มิลานต่อ

Posted 23/07/2017 by siamsport

ปาทริก คูโตรเน่ หัวหอกดาวโรจน์ เอซี มิลาน ระบุชัด ต้องการอยู่กับทีมต่อไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค 4-0

ปาทริก คูโตรเน่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนหวังที่จะได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่ระเบิดฟอร์มเก่ง ทำคนเดียวสองประตูช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 4-0 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 ที่สนาม ล็องกัง สเตเดี้ยม เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกชาวโคลอมเบียน กำลังเตรียมตัวเก็บข้าวของอำลา มิลาน ทำให้ คูโตรเน่ ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง

"เราเล่นได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ มันเป็นวันที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย สำหรับประตูแรกนั้น ผมไม่คิดเลยว่าจะทำได้ ส่วนประตูที่สองถือเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมของทีม เรื่องอนาคตของผมน่ะเหรอ? ผมก็หวังที่จะได้อยู่กับ มิลาน ต่อไป" หัวหอกฟอร์มแรงวัย 19 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง! เบร์นาต ข้อเท้าเดี้ยง
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายเลิอดกระทิงดุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-4 พร้อมระบุเจ้าตัวจะไม่ได้ลงเล่นแล้วในช่วงปรี-ซีซั่นที่เหลือ
  • อันเชลอตติ ช็อก! เสือใต้พ่ายมิลานเละ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดช็อกหลังทีมพ่าย เอซี มิลาน ขาดลอย 0-4 ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 พร้อมเร้าลูกทีมพยายามคืนฟอร์มเก่งให้ทันศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ช่วงต้นเดือนหน้า
  • ใครจะเชื่อ! เสือใต้เกือบฟูลทีมพ่ายมิลานยับ 0-4
    ศีกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนคัพ 2017 หรือไอซีซี คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เอซี มิลาน จบลงด้วยชัยชนะของทีมดังจากอิตาลี ในสกอร์ที่ขาดลอย 4-0
  • ฮาเมสตั้งเป้าเป็นเบอร์1โลกแทนโด้,เมสซี่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าขึ้นเป็นแข้งเบอร์ 1 โลกแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังเพิ่งย้ายซบ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมหวังจะได้รับโอกาสเล่นมากกว่าซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »