ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลิคลั่นนาโปลีขอล้มยูเว่คว้าสคูเด็ตโต้

มิลิคลั่นนาโปลีขอล้มยูเว่คว้าสคูเด็ตโต้

Posted 23/07/2017 by siamsport

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ลั่นทีมตั้งเป้าหมายล้ม ยูเวนตุส ซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ มาครองให้ได้ในฤดูกาลใหม่นี้ หลัง "เจ้าม้าลาย" คว้าแชมป์มา 6 ปีติด และน่าจะพอได้แล้ว

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกคนสำคัญ นาโปลี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศว่า ต้นสังกัดตั้งเป้าหมายเอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คู่แข่งร่วมลีก คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีฤดูกาล 2017-18 มาครองให้ได้

"อัซซูร่า" จบได้เพียงแค่อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และในช่วงซัมเมอร์นี้บรรดาแข้งหน้าเดิมยังอยู่กันครบเพื่อไล่ล่าซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

อดีตกองหน้าตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวกับ "ลา รีพับบลิก้า" สื่อชื่อดังของอิตาลี ว่า "ตอนที่ผมพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ผมเห็นทีมที่วิเศษ นาโปลี เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณสามารถเห็นได้ในเกมและการฝึกซ้อม การที่เพื่อนร่วมทีมทำงานกันอย่างเต็มที่ถือเป็นเรื่องเยี่ยม ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะกลุ่มนี้"

"การเล่นได้ดีถือเป็นรางวัล แต่การฉลองยังไม่เพียงพอ และเราตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ ช่วงจบฤดูกาลนี้เราอยากหยิบถ้วยแชมป์ สคูเด็ตโต้? ยูเวนตุส ยังเป็นตัวเต็งอยู่ แต่พวกเขาคว้าแชมป์มา 6 สมัยติดต่อกันและนั่นเพียงพอแล้วสำหรับทีมหนึ่ง บางทีมันน่าจะมีที่ว่างสำหรับทีมอื่นบ้าง อย่างเช่น นาโปลี "  ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ วัย 23 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »