ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กลาซิโอยันงูใหญ่,ม้าลายไม่ได้ทาบซื้อเกอิต้า

บิ๊กลาซิโอยันงูใหญ่,ม้าลายไม่ได้ทาบซื้อเกอิต้า

Posted 22/07/2017 by siamsport

เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ ระบุ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา หัวหอกเนื้อหอม ยังไม่ได้รับการทาบทามจาก อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แต่รับมีข้อเสนอจากสโมสรต่างแดนเข้ามาแล้ว

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธาน ลาซิโอ สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรคู่แข่งร่วมลีก ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าคนเก่งของทีม แต่อย่างใด

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา เกอิต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยกระทุ้งไป 16 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 35 นัด แต่เจ้าตัวเมินที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัดที่กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้มีข่าวเตรียมอำลาถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "งูใหญ่" เป็นทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงมากที่สุดตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เพราะมีแววเสีย อีวาน เปริซิช ปีกชาวโครแอต ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โลติโต้ ระบุว่า ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จาก อินเตอร์ รวมถึง ยูเวนตุส แต่มีหลายสโมสรในลีกต่างแดนที่อยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติเซเนกัลวัย 22 ปี ไปร่วมก๊วน

"ผมไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จาก อินเตอร์ หรือ ยูเวนตุส เลย แต่ข้อเสนอเหล่านี้มันมาจากสโมสรต่างแดน" บอสใหญ่ ลาซิโอ กล่าว

ทั้งนี้ เกอิต้า เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนย้ายมาร่วมก๊วน "อินทรีฟ้า-ขาว" ในปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเมืองเบียร์สนยืมหมากเสริมคม
    "คิกเกอร์" สื่อของเยอรมัน ตีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนใจกระชาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาล่าตาข่ายแบบสัญญาเช่า ช่วงหน้าร้อนนี้ และมั่นใจว่าจะได้ตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาครองด้วย แม้นักเตะอาจโดนส่งไปให้ อินเตอร์ มิลาน ในดีลที่ อีวาน เปริซิซ จะย้ายสลับทีม
  • โบนุชชี่หวังเทียบชั้นตำนานมิลาน
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ตั้งเป้าเดินตามรอยแข้งระดับตำนานของ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมระบุการผจญภัยครั้งใหม่ของตนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว
  • เชสนี่ยกบุฟฟ่อนโกลเจ๋งสุดตลอดกาล
    วอยเชียค เชสนี่ นายทวารตัวใหม่ ยูเวนตุส ออกโรงสดุดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบกัปตันทีม ยกเป็นโกลที่ดีที่สุดตลอดกาล และตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้จากนายด่านชาวอิตาเลียน หลังมือกาวโปลเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ยูเว่จ่อปิดดีลงาบแบร์นาร์เดสคี่เสริมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว ยูเวนตุส ใกล้ปิดดีลคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังการเจรจาระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ "ม่วงมหากาฬ" มีทิศทางที่ดี แม้เวลานี้ยังตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายไม่ได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »