ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบนุชชี่หวังเทียบชั้นตำนานมิลาน

โบนุชชี่หวังเทียบชั้นตำนานมิลาน

Posted 21/07/2017 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังป้ายแดง เอซี มิลาน ตั้งเป้าเดินตามรอยแข้งระดับตำนานของ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมระบุการผจญภัยครั้งใหม่ของตนได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปี เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน มิลาน อย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (ประมาณ 1,638 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะเดินตามรอยตำนานของสโมสรอย่าง ฟรังโก้ บาเรซี่ และ เปาโล มัลดินี่ ให้ได้

"เมื่อคุณคิดถึง เอซี มิลาน คุณก็ยอมคิดถึงประวัติศาสตร์และนักเตะระดับตำนานของทีมเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ผมคิดถึง บาเรซี่, (อเลสซานโดร) คอสตาคูร์ต้า, มัลดินี่, (อเลสซานโดร) เนสต้า, (เมาโร) ทัสซ็อตติ ผมรู้สึกชื่นชมพวกเขาสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำให้กับสโมสรแห่งนี้ พวกเขาต่างเป็นตำนาน"

"วันนี้ผมมาอยู่ที่นี่เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ รอสโซเนรี่ และให้กับผม ความท้าทายบทใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งผมและเพื่อนร่วมทีมต่างก็กระหายในชัยชนะ" โบนุชชี่ โพสต์ข้อความเปิดใจลงใน อินสตาแกรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสนี่ยกบุฟฟ่อนโกลเจ๋งสุดตลอดกาล
    วอยเชียค เชสนี่ นายทวารตัวใหม่ ยูเวนตุส ออกโรงสดุดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบกัปตันทีม ยกเป็นโกลที่ดีที่สุดตลอดกาล และตั้งตารอที่จะได้เรียนรู้จากนายด่านชาวอิตาเลียน หลังมือกาวโปลเพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ยูเว่จ่อปิดดีลงาบแบร์นาร์เดสคี่เสริมรุก
    สื่อผู้ดีตีข่าว ยูเวนตุส ใกล้ปิดดีลคว้าตัว เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า ช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังการเจรจาระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ "ม่วงมหากาฬ" มีทิศทางที่ดี แม้เวลานี้ยังตกลงรายละเอียดขั้นสุดท้ายไม่ได้ก็ตาม
  • แข้งยูเว่ระทึก!สัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่น
    เหล่านักเตะของ ยูเวนตุส เจอประสบการณ์ตื่นเต้นนิดหน่อย หลังจากที่มีสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังสนั่นในโรงแรมที่พวกเขาเข้าพักอยู่ จนทำให้ทุกคนต้องถูกอพยพด่วนจี๋ โดยไม่มีการระบุว่ามันเกิดเหตุไฟไหม้จริงๆ รึเปล่า
  • รุมเมนิกเก้ยินดีถกมิลานเรื่องขายซานเชซ
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเจรจากับ เอซี มิลาน เพื่อขาย เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง หลัง "เสือใต้" ดึงแข้งใหม่เข้ามาเพียบในซัมเมอร์นี้ ชี้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสจำเป็นต้องได้ลงเล่น แต่ก็ไม่แน่ใจว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมจ่ายเงินตามที่เรียกร้องหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »