ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตื้อไม่เลิก!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ดึงเกอิต้าอีกรอบ

ตื้อไม่เลิก!ไลป์ซิกปัดข้อเสนอหงส์ดึงเกอิต้าอีกรอบ

Posted 24/07/2017 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ไลป์ซิก ไม่สนใจข้อเสนอจำนวน 75 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล และจัดการปฏิเสธแบบไม่มีเยื้อใยอีกรอบ

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยังคงยึดมั่นจุดยืนที่ชัดเจนด้วยการปฏิเสธข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นขอซื้อ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ชาวกีนี อีกครั้ง จากการเปิดเผยของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

กองกลาววัย 22 ปี ที่มีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้ "หงส์แดง" นับตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ตามจีบมาตลอดแต่โดน ไลป์ซิก ปฏิเสธข้อเสนออย่างไม่มีเยื้อใยทุกครั้ง ล่าสุดการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ของลิเวอร์พูล ซึ่งคาดว่าน่าจะประมาณ 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท) ก็โดนปัดทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

เกอิต้า ซึ่งย้ายจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มีค่าฉีกสัญญา 48 ล้านปอนด์ (ราว 2,160 ล้านบาท) โดยจะมีผลซัมเมอร์หน้า ยิงประตูให้ต้นสังกัด 8 ลูก และแอสซิสต์ 7 ครั้งจากการลงเล่นในเกมลีกจำนวน 31 แมตช์ในช่วงระหว่างฤดูกาล 2016-17

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับ กองกลางทีมชาติกีนี ก่อนที่ฤดูกาล 2017-18 จะเปิดฉาก แต่กระนั้นสื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า ผู้บริหารระดับสูงของ ไลป์ซิก ยืนกราน เกอิต้า จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดทีม11แข้งใหม่พรีเมียร์ฯราคาเนย์มาร์คนเดียว
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังจากทีมเมืองน้ำหอม พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 197 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,865 ล้านบาท)
  • มาติปยกซาลาห์ของจริงเปี่ยมคุณภาพ
    โจเอล มาติป กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ เปี่ยมคุณภาพ และจะป่วนแนวรับคู่แข่งแน่นอน หลังสตาร์อียิปต์เพิ่งย้ายซบ "หงส์แดง" ในซัมเมอร์นี้ และทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น
  • ไม่ย้ายหรอก!คล็อปป์ ยัน คูตินโญ่ สุดแฮปปี้กับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนสำคัญ ยังแฮปปี้ดีกับการรับใช้ทัพ "หงส์แดง" พร้อมเผยตนได้มีการพูดคุยกับ "คูตี้" เป็นการส่วนตัวแล้วด้วย
  • จุใจ! ประมวลภาพเกม หงส์ เฉือน จิ้งจอก ซิวพรีเมียร์ฯ ที่ฮ่องกง
    ประมวลภาพ เกม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ หลัง เฉือน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนาม ฮ่องกง สเตเดี้ยม เกาะฮ่องกง เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »