ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินการ์ดกระตุ้นหมากเค้นฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

ลินการ์ดกระตุ้นหมากเค้นฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

Posted 24/07/2017 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นและให้กำลังใจ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าน้ำหอม ให้โชว์ฟอร์มสุดยอด และเล่นอย่างมั่นใจแบบเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ชี้หากทำได้แบบนี้ก็หวาดเสียวแทนกองหลังคู่แข่งว่าจะเจอฝันร้ายแค่ไหน

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ว่าจะเป็นขุนพลคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลใหม่ หลังโชว์ฟอร์มเลื้อยแหวกฝูงกองหลังเรอัล มาดริด มาจ่ายถวายพานให้เขายังง่ายๆ พาทีมนำ 1-0 ท้ายครึ่งแรก เกมอุ่นเครื่องที่เสมอ 1-1 ใน 90 นาที และดวลจุดโทษชนะ 2-1 ศึกลูกหนังปรี-ซีซั่นรายการอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ ซานคา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โมเมนต์ของ มาร์กซิยาล ที่ลากเลื้อยหลบกองหลังมาดริด ที่ยืนขวางเป็นแถวในเขตโทษ ก่อนจ่ายบอลให้ ลินการ์ด ยิงอย่างสุดสวย ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เรียกเสียงฮือฮาทั่วสนาม และ ลินการ์ด หวังว่าดาวเตะน้ำหอมที่มีผลงานไม่ดีนักในซีซั่นก่อน จนโดนลือว่าอาจต้องย้ายทีมในซีซั่นนี้ จะทำผลงานแบบนี้ให้เห็นอย่างสม่ำเสมอขึ้น ซึ่งเมื่อนั้นทีม "ปีศาจแดง" จะน่ากลัวขึ้นอีก และกองหลังคู่แข่งก็คงหวาดผวา

"สุดยอดมากครับ เท้าของอ็องโตนี่เวลาคุมบอลแบบใกล้ๆ นี่สุดๆ ไปเลย เขามีความมีมั่นใจที่จะเล่นแบบนี้ มันเป็นฝันร้ายของกองหลัง โชคดีที่ผมพาตัวเองไปยืนอยู่ตรงเสาไกล โล่งๆ ไร้ตัวประกบ และยิงโล่งๆ" ลินการ์ด กล่าว และเสริมว่า "เขาจะมีแต่ดีขึ้นๆ เขายังอายุน้อย และถ้าเขาเล่นด้วยความมั่นใจแบบนี้ในกมถัดๆ ไป และตลอดซีซั่น เขาจะช่วยเราเยอะมาก"   

ยูไนเต็ด ถูกตีเสมอช่วง 21 นาทีสุดท้ายจากจุดโทษของ กาเซมิโร่ เมื่อ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ไปหวด เตโอ เอร์นานเดซ แบ๊กซ้ายตัวใหม่ กลิ้งในเขตโทษ โดย ลินการ์ด บอกว่าด้วยการที่ทีม "ราชันชุดขาว" เปลี่ยนทีม 11 คนตอนพักครึ่ง สร้างปัญหาให้ทีมเหมือนกัน

"มันยากมากที่จะรู้ว่าพวกเขาเล่นแท็กติกแบบไหน หรือว่าเล่นระบบอะไรเมื่อพวกเขาเล่นเปลี่ยนทีมแบบยกชุด เราปรับตัวในครึ่งหลัง และพาเกมไปถึงดวลจุดโทษ และชนะในที่สุด" 

ส่วนในการดวลจุดโทษนั้น 10 คนยิงเข้า 3 คนคือ เฮนริค มคิทาร์ยาน กับ ดาเล่ย์ บลินด์ ของยูไนเต็ด และ หลุยส์ มิเกล เกซาด้า ของมาดริด และฮีโร่ของทีมอีกคนคือ ดาบิด เด เคอา ที่โชว์ฟอร์มเซฟ 2 ครั้งด้วย โดย ลินการ์ด กล่าวว่า "ดาบิดเซฟสวยๆ ให้เรา เรารู้จักเขาอยู่แล้ว เขาเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูพอใจฟอร์มหมาก-สะกิดเพิ่มความสม่ำเสมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานถูกใจ เลยให้เล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ก่อนดวลเป้าชนะ 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้คุณภาพมีอยู่แล้ว แถมมุ่งมั่น ขยันซ้อมด้วย ขออย่างเดียวคือเล่นให้สม่ำเสมอ เชื่อทำได้แน่ๆ เพราะอายุยังน้อย ยังมีเวลาให้พัฒนาตัวเอง
  • ผีเล็งงาบโกลดาวรุ่งโบลตันร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก แจ็ค เทอร์เนอร์ นายทวารอนาคตไกล โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเฝ้าเสาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เล็งเห็นว่าเป็นผู้เล่นมีฝีมือดีพอที่จะขึ้นเป็นมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต
  • ช่วยทีมเก่า! โด้ แนะ เนย์มาร์ รอซบผี
    ดิอาริโก โกล สื่อรายหนึ่งของสเปน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด แนะให้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่แข้งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวว่าอยากบอกลาถิ่น คัมป์ นู แล้ว
  • จุดโทษแข่งกันพลาด! ผีดวลเป้าเฮโค่นราชันศึกไอซีซีคัพหลังเจ๊า1-1
    แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เอาชนะ เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปในการดวลจุดโทษ 2-1 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 ศึก ไอซีซี คัพ ที่สหรัฐฯ ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »