ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีจืด!ยูฟ่าแบน ไบยี่ เพิ่มเป็น3เกมวืดบู๊ราชันซูเปอร์คัพ

ผีจืด!ยูฟ่าแบน ไบยี่ เพิ่มเป็น3เกมวืดบู๊ราชันซูเปอร์คัพ

Posted 25/07/2017 by siamsport

ยูฟ่า ระบุ โทษแบนในเกมยุโรปของ เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็น 3 เกม จากกรณีที่เขาโดนไล่ออกในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสองของฤดูกาลก่อนที่ "ปีศาจแดง" เจ๊า เซลต้า 1-1 ส่งผลให้ ไบยี่ จะอดเล่นเกม ซูเปอร์ คัพ กับ เรอัล มาดริด และเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก หลังจากโทษแบนเกมแรกมีผลไปตั้งแต่รอบชิงดำของเกม ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้สั่งแบน เอริก ไบยี่ กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมระดับทวีปยุโรปเป็นจำนวน 3 นัด จากการที่เจ้าตัวโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ของฤดูกาลก่อน ที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เซลต้า บีโก้ 1-1

เดิมที ไบยี่ โดนแบนแค่นัดเดียว ซึ่งมันมีผลไปแล้วในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ของซีซั่น 2016-17 แต่ตอนนี้ ยูฟ่า สั่งแบนเพิ่มอีก 2 นัด โดยมันจะทำให้ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ อดลงเล่นในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอ เรอัล มาดริด ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกด้วย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังโดน ยูฟ่า ตักเตือนด้วยเช่นกัน จากกรณีที่เกมนัดดังกล่าวกับ เซลต้า มันเริ่มเตะกันช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ โดยซีซั่นที่แล้ว ไบยี่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ยูโรปา ลีก ให้กับ "ปีศาจแดง" ถึง 11 นัดด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีลุ้นหนัก!มูไม่ชัวร์เอร์เรร่าเจ็บรุนแรงแค่ไหน
    สาวก "ปีศาจแดง" ต้องรอลุ้นอาการเจ็บของ อันเดร์ เอร์เรร่า ว่าหนักแค่ไหน หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่แน่ใจอาการเดี้ยงของแข้งสแปนิชรุนแรงเพียงใด
  • ลินการ์ดกระตุ้นหมากเค้นฟอร์มเก่งต่อเนื่อง
    เจสซี่ ลินการ์ด ปีกเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นและให้กำลังใจ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าน้ำหอม ให้โชว์ฟอร์มสุดยอด และเล่นอย่างมั่นใจแบบเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล มาดริด ชี้หากทำได้แบบนี้ก็หวาดเสียวแทนกองหลังคู่แข่งว่าจะเจอฝันร้ายแค่ไหน
  • มูพอใจฟอร์มหมาก-สะกิดเพิ่มความสม่ำเสมอ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำผลงานถูกใจ เลยให้เล่น 90 นาทีเต็ม ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เรอัล มาดริด 1-1 ก่อนดวลเป้าชนะ 2-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้คุณภาพมีอยู่แล้ว แถมมุ่งมั่น ขยันซ้อมด้วย ขออย่างเดียวคือเล่นให้สม่ำเสมอ เชื่อทำได้แน่ๆ เพราะอายุยังน้อย ยังมีเวลาให้พัฒนาตัวเอง
  • ผีเล็งงาบโกลดาวรุ่งโบลตันร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชาก แจ็ค เทอร์เนอร์ นายทวารอนาคตไกล โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเฝ้าเสาในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดย "เร้ด เดวิลส์" เล็งเห็นว่าเป็นผู้เล่นมีฝีมือดีพอที่จะขึ้นเป็นมือ 1 ของทีมได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »