ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้พอใจปฏิกิริยาตอบโต้แข้งสิงห์แม้โดนนำ3ตุง

คอนเต้พอใจปฏิกิริยาตอบโต้แข้งสิงห์แม้โดนนำ3ตุง

Posted 26/07/2017 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี ยังยิ้มได้แม้จะแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-3 เกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่อย่างน้อยๆ ก็ได้เห็นเรื่องดีๆ นั่นก็คือปฏิกิริยาตอบโต้ของลูกทีม หลังโดน "เสือใต้" นำตั้งแต่ไก่โห่ 0-3 แต่พยายามพลิกสถานการณ์แม้สุดท้ายไม่ทันก็ตาม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนพอใจกับปฏิกิริยาตอบสนองของลูกทีมหลังจากเสีย 3 ประตูตั้งแต่ 26 นาทีแรกในแมตช์อุ่นเครื่องแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-3 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ยอดทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี แสดงผลงานขั้นเทพตั้งแต่ต้นเกม อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อฤดูกาล 2016-17 เริ่มตั้งสติได้และกลับมายิงคืน 2 ประตูจาก มาร์กอส อลอนโซ่ กับ มิชี่ บาตชูอายี่  แต่กระนั้นก็ไล่ไม่ทันสุดท้ายต้องแพ้ไปอย่างหวุดหวิด

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่วัย 47 ปี ยอมรับว่าถึงจะแพ้เกมนี้แต่เขาได้เห็นความมุ่งมั่นจากแข้ง "สิงห์บลูส์" ที่ต้องการพลิกสถานการณ์หลังจากตกเป็นรองตั้งแต่ไก่โห่ "เราเสีย 3 ประตูทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมง และนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เราแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ได้ดีมากๆ"

 "เราไม่ยอมแพ้ และพยายามมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ เราพยายามสู้ เราเริ่มต้นได้แย่สุดๆ แต่นักเตะได้แสดงให้ผมเห็นถึงความสุดยอดเพื่อพยายามเปลี่ยนผลการแข่งขันให้ได้ เราเพิ่งจะอยู่ในช่วงปรีซีซั่นเท่านั้น และเรากำลังทำงานอย่างหนัก"

"บาเยิร์น เป็นสโมสรชั้นยอด เป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในโลก พวกเขาคว้าแชมป์เยอรมนีอยู่บ่อยๆ และโดยปกติแล้วในการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาก็มักจะทะลุเข้ารอบชิง หรือรอบรองชนะเลิศ แต่เราต้องมองในแง่บอก และทำงานหนักกันต่อไป" คอนเต้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมราต้าประเดิมนัดแรก เชลซีสู้สุดใจพ่ายพี่เสือหวิว 2-3
    บาเยิร์น มิวนิค เฉือนชนะเชลซีสนุก ในศึกไอซีซี ที่สิงคโปร์ แก้ตัวจากการแพ้เอซี มิลาน 0-4 ในเกมก่อนหน้านี้
  • เรือกดไป5೮ทำเนียบกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาโด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์
  • โมราต้ารอก่อน,สิงห์สู้เสือบาตชูอายี่ดวลฮาเมสแย่งชัยPPTVยิงสด
    "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์ลีกอังกฤษ โชว์ผลงานดีเกมแรก นัดนี้ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวใหม่ต้องนั่งสำรองไปก่อน เตรียมส่ง บาตชูอายี่ ลงทำศึกไอซีซีคัพกับ "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่แพ้มาแบบยับเยินนัดที่แล้ว หวังล้างอายกลับมาเก็บชัยให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่สิงคโปร์ PPTV ช่อง 36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา เวลา : 18.35 น. เป็นต้นไป
  • สิงห์ส่งเปโดรกลับผู้ดีเช็คอาการทางสมอง
    เชลซี จัดการส่งตัว เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะคนสำคัญ กลับกรุงลอนดอนเพื่อตรวจเช็คอาการกระทบกระเทือนทางสมองเพิ่มเติม ซึ่งได้รับในเกมอุ่นเครื่องพบ อาร์เซน่อล ที่จีน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »