ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือกดไป5೮ทำเนียบกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก

เรือกดไป5೮ทำเนียบกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลก

Posted 25/07/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 6 ของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก แบร์นาโด้ ซิลวา, เอแดร์สัน, ไคล์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลอวยพรลูกากูไปโลดกับผี
    แกเร็ธ เบล ปีกระดับโลกของเรอัล มาดริด เผยบทสนทนาของเขากับ โรเมลู ลูกาลู ดาวยิงตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมอุ่นเครื่องแดนลุงแซมว่า ไม่มีอะไรมาก แค่อวยพรขอให้ไปโลดกับทีม "เร้ด เดวิลส์" ในซีซั่นใหม่
  • เสียงนกเสียงกา!คล็อปป์ยันไม่สนมูพูดถึงหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่สน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง "หงส์แดง" เนื่องจากตัวเองไม่อยากเอ่ยถึงคู่แข่ง และไม่กังวลกับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เพิ่งได้แข้งใหม่ร่วมทีมเพียงไม่กี่รายก็ตาม
  • ไม่เกี่ยวกับป๊อก!ลูกากูเผยย้ายซบผีเพราะมู
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์น้ำหอม ไม่ได้มีส่วนใดๆ ในการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เพราะความจริงเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่คุยแผนการต่างๆ ให้เขาฟัง และทำให้เขารู้สึกว่า ตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ชจริงๆ
  • ลูกากูหวังยิ่งใหญ่แบบโด้-กร้าวขอพาผีผงาด
    โรเมลู ลูกากู หัวหอกเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้ยังห่างไกลจากระดับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนอยู่ แต่การไต่ไปให้ถึงจุดนั้นคือเป้าหมายของเขา แถมตอนนี้ก็เพิ่งอายุ 24 ปี พร้อมประกาศกร้าว หวังพา "ปีศาจแดง" กลับมาผงาดยิ่งใหญ่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »