ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5ข้อทำความรู้จักเซเมโด้คู่แค้นคนใหม่เนย์มาร์

5ข้อทำความรู้จักเซเมโด้คู่แค้นคนใหม่เนย์มาร์

Posted 29/07/2017 by siamsport

5 ข้อทำความรู้จัก เนลสัน เซเมโด้ เป็นใคร และทำไมถึงต้องทะเลาะกับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า จนกลายเป็นข่าวดังทั่วโลก

เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวาตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วโลกอย่างรวดเร็ว หลังจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ในระหว่างซ้อมที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เรื่องราวเริ่มต้นจากขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" แบ่งทีมซ้อมแข่งตามปกติ จากนั้น เนย์มาร์ และ เซเมโด้ พุ่งเข้าแย่งชิงบอลกัน ก่อนที่สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิลจะหันมาเผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ร้อนถึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ต้องพุ่งเข้ามาขวางตรงกลาง ก่อนที่ เซเมโด้ จะกลับไปซ้อมตามปกติ แต่อดีตดาวยิง ซานโตส ยังอยู่ในอาการโมโหและตะโกนเรียก รวมทั้งทำท่าจะปรี่ตามเข้าไปเอาเรื่องจน เซร์คิโอ บุสเกสต์ ต้องมารั้งตัวเอาไว้

และนี่คือ 5 ข้อที่จะไปทำความรู้จักกับ เซเมโด้ ว่า เขาเป็นใคร

1. เกิดที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ปี 1993

2. เริ่มต้นค้าแข้งกับ ซินเตรนเซ่ สโมสรในระดับดิวิชั่น 3 ของโปรตุเกส ตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนไปอยู่กับ เบนฟิก้า เมื่อปี 2012

3. ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

4. กองหลังชาวโปรตุกีส เคยเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะไปดึง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ มาร่วมทีม

5. โดน เนย์มาร์ หลอกล่อด้วยการเตะบอลลอดขาตั้งแต่ซ้อมวันแรก ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเป็นตัวจุดชนวนความบาดหมางของทั้งคู่หรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคมป์บาร์ซ่าเดือด!เนย์มาร์ฟาดปากเซเมโด้ที่ไมอามี่
    เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งบาร์เซโลน่าผู้กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปอยู่กับเปแอสเช วางมวยกับเพื่อนร่วมทีมน้องใหม่ เนลสัน เซเมโด้ ระหว่างการฝึกซ้อมที่ไมอามี่ก่อนสะบัดก้นเดินออกจากสนามซ้อมกลางคัน คาดเกมเอล กลาซิโก้ นอกแผ่นดินที่บาร์ซ่าจะอุ่นเกือกกับเรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์ ซึ่งตรงกับเช้าวันอาทิตย์ของไทย จะเป็นนัดสุดท้ายของเขาในชุดบาร์เซโลน่า จากนั้นจะแยกบินไปโชว์ตัวในงานอีเวนต์ของสปอนเซอร์ที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีน ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล สนับสนุนทีมให้ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถ้าหากบาร์เซโลน่า จ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) มั่นใจทีมไม่แกว่ง เพราะเอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่นได้ในราคาถูกกว่า แถมเชื่อว่าทีมมีเกมรุกที่ลงตัวจากการได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาทำเกมริมเส้นกับ ซาดิโอ มาเน่
  • เนย์มาร์ไม่กลับสเปนพร้อมบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะไม่กลับสเปนพร้อมต้นสังกัด หลังเสร็จศึกเอล กลาซิโก กับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้
  • บาร์โตเมวชี้เนย์มาร์เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป แต่ทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของนักเตะ หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »