ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แคมป์บาร์ซ่าเดือด!เนย์มาร์ฟาดปากเซเมโด้ที่ไมอามี่

แคมป์บาร์ซ่าเดือด!เนย์มาร์ฟาดปากเซเมโด้ที่ไมอามี่

Posted 29/07/2017 by siamsport

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งบาร์เซโลน่าผู้กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปอยู่กับเปแอสเช วางมวยกับเพื่อนร่วมทีมน้องใหม่ เนลสัน เซเมโด้ ระหว่างการฝึกซ้อมที่ไมอามี่ก่อนสะบัดก้นเดินออกจากสนามซ้อมกลางคัน คาดเกมเอล กลาซิโก้ นอกแผ่นดินที่บาร์ซ่าจะอุ่นเกือกกับเรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์ ซึ่งตรงกับเช้าวันอาทิตย์ของไทย จะเป็นนัดสุดท้ายของเขาในชุดบาร์เซโลน่า จากนั้นจะแยกบินไปโชว์ตัวในงานอีเวนต์ของสปอนเซอร์ที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีน ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"เดลี่ เมล" สื่อดังของอังกฤษเผยแพร่คลิปเอ๊กซ์คลูซีฟที่ เนย์มาร์ กัปตันทีมชาติบราซิล วัย 25 ซึ่งตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะย้ายไปร่วมทัพเปแอสเช ทีมดังแห่งลีก เอิง วิ่งไปเอาเรื่องกับ เนลสัน เซเมโด้ เพื่อนร่วมทีมใหม่ชาวโปรตุกีสที่ย้ายมาจากเบนฟิก้า ระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเช้าวันศุกร์ที่ไมอามี่, สหรัฐอเมริกา จน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เพื่อนร่วมทีมต้องรีบเข้าห้ามปรามก่อนที่ เนย์มาร์ จะระเบิดอารมณ์ ถอดเสื้อเอี๊ยมทิ้งด้วยความโมโหและออกจากสนามซ้อมไปในทันที

ภาพที่ปรากฏไม่มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นว่าเพราะอะไร เนย์มาร์ จึงฉุนขาด ทว่าการระเบิดอารมณ์ดังกล่าวของดาวเตะแซมบ้าก็ยิ่งทำให้ข่าวที่ว่าเขาตกลงจะย้ายไปเปแอสเชทั้งที่มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 222 ล้านยูโร หรือ 8,880 ล้านบาท มีแนวโน้มจะเป็นจริงมากยิ่งขึ้น โดยสื่อฝรั่งเศสและบราซิลรายงานเพิ่มเติมว่าทางเปแอสเชกำลังให้ทีมกฎหมายดูแลเรื่องรายจ่ายต่างๆ ให้อยู่ในกรอบของมาตรการควบคุมการเงินของยูเอฟ่ารวมถึงเกณฑ์ในการจ่ายภาษีต่างๆ

@ คาดสั่งลาเกมกลาซิโก้ก่อนบินโชว์ตัวที่จีน

ในคืนวันศุกร์ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เนย์มาร์ ได้ยืนยันว่าจะไม่ได้บินกลับมากับทีมบาร์เซโลน่า หลังจบเกมอุ่นเครื่องระหว่างบาร์ซ่ากับเรอัล มาดริด ที่ไมอามี่ ในคืนวันเสาร์ (ตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. เวลา 07.05 น. ตามเวลาในไทย) โดย เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะนำทัพที่เหลือเดินทางกลับถึงบาร์เซโลน่าในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่ดาวเตะแซมบ้าจะขึ้นเครื่องบินตรงไปยังนครเซี่ยงไฮ้ของจีนเพื่อร่วมโชว์ตัวและพบปะแฟนๆ ในงานที่จัดขึ้นโดยสปอนเซอร์ของเขา ทำให้คาดกันว่าเกมกลาซิโก้นอกแผ่นดินสเปนดังกล่าวจะเป็นนัดสุดท้ายของเขาในชุดบาร์ซ่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขายกเลิกการเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ โดยในช่วงบ่ายวันศุกร์ บริษัท Ctrip เอเจนซี่ทัวร์ออนไลน์ของจีนได้เปิดเผยว่า เนย์มาร์ ยกเลิกการเดินทางไปปรากฎตัวที่นั่นเนื่องจากติดธุระเกี่ยวกับการย้ายทีมโดยทางผู้จัดงานได้ประกาศผ่านเว็บเว่ยป๋อ โซเชียล เน็ตเวิร์ค ยอดนิยมของชาวจีนเพื่อขอยกเลิกงาน "เนย์มาร์ เซี่ยงไฮ้ มีทติ้ง" ที่ถูกกำหนดไว้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2017 และให้แฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้างานไปแล้วมาขอเงินคืนได้ ซึ่งข่าวดังกล่าวระบุว่าเป็นเพราะ เนย์มาร์ กำลังยุ่งกับการย้ายทีม

แต่ในเวลาต่อมา "โกลโบ้ เอสปอร์เต้" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของบราซิลได้รายงานว่าทีมงาน เนย์มาร์ ยืนยันว่าเขาจะยกเลิกเพียงงานเดียวในบรรดาหลายๆ กิจกรรมที่ต้องทำระหว่างการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่กับไนกี้ เนื่องจากผู้จัดงานดังกล่าวเป็นบริษัทอื่นที่จัดงานโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเขา แต่ เนย์มาร์ จะไม่ตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในขณะนี้ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล สนับสนุนทีมให้ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถ้าหากบาร์เซโลน่า จ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) มั่นใจทีมไม่แกว่ง เพราะเอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่นได้ในราคาถูกกว่า แถมเชื่อว่าทีมมีเกมรุกที่ลงตัวจากการได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาทำเกมริมเส้นกับ ซาดิโอ มาเน่
  • เนย์มาร์ไม่กลับสเปนพร้อมบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะไม่กลับสเปนพร้อมต้นสังกัด หลังเสร็จศึกเอล กลาซิโก กับ เรอัล มาดริด สุดสัปดาห์นี้
  • บาร์โตเมวชี้เนย์มาร์เป็นคนตัดสินอนาคตตัวเอง
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ.บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง อยู่กับทีมต่อไป แต่ทุกอย่างขึ้นกับการตัดสินใจของนักเตะ หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย?หงส์เรียกค่าตัวคูตี้133ล้านป.
    บาร์เซโลน่า อาจต้องคิดหนักกับการดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปประจำการแนวรุก หลังสื่อกระทิงตี ลิเวอร์พูล แปะป้ายค่าตัวแข้งชาวแซมบ้าสูงเวอร์เป็นสถิติโลก หลังมีข่าวนักเตะโอเคเงื่อนไขทีมจากสแปนิชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »