ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสยันไม่เคยกล่อมเนย์มาร์ย้ายซบเปแอสเช

อัลเวสยันไม่เคยกล่อมเนย์มาร์ย้ายซบเปแอสเช

Posted 29/07/2017 by siamsport

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ตอบโต้หัวหน้าสื่อดังแดนกระทิง ยันไม่เคยเป่าหู เนย์มาร์ รุ่นน้องร่วมชาติให้ลา บาร์เซโลน่า มาจอยกันในรัง "เปแอสเช"

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ตนคุยกับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ทุกเรื่องยกเว้นฟุตบอล และยืนยันว่า ไม่เคยเกลี้ยกล่อมดาวเตะวัย 28 ปีให้ย้ายมาซบ "เปแอสเช" แต่อย่างใด

สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายซบ "เปแอสเช" ที่มีรายงานว่า พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา กระชากตัวไปเสริมแนวรุก ขณะที่ก่อนหน้านี้ ซานติ โนลล่า ผู้อำนวยการ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกระทิงดุ แสดงความเห็นว่า ความคิดของ เนย์มาร์ ในการย้ายออกจาก "เจ้าบุญทุ่ม" เปลี่ยนไปจากการได้คุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ อัลเวส

อย่างไรก็ตาม อดีตฟูลแบ็ก ยูเวนตุส โพสต์โต้ตอบคำกล่าวอ้างดังกล่าว ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "โกหกทั้งเพ ผมไม่ได้เกลี้ยกล่อมใครให้ทำอะไร ตอนผมคุยกับเขา ผมคุยทุกเรื่องยกเว้นฟุตบอล ผมมีความสุขถ้าเขามีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด!ราชันดวลบาร์ซ่าเปิดศึก''เอล กลาซิโก้'' นอกรอบ
    ศึกฟุตบอล ''เอล กลาซิโก้'' นอกรอบนัดนี้ระเบิดแข้งกันที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมจัดทัพเต็มสูบ ขาดแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังคงได้สิทธิ์พักเพิ่ม โดยส่ง แกเร็ธ เบล นำทัพ ทางด้าน "บาร์ซ่า'' บาร์เซโลน่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เตรียมวาง ลีโอเนล เมสซี่ ลงบัญชาเกมรุกสู้ ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, (เวลา : 06.30 น. เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย)
  • 5ข้อทำความรู้จักเซเมโด้คู่แค้นคนใหม่เนย์มาร์
    5 ข้อทำความรู้จัก เนลสัน เซเมโด้ เป็นใคร และทำไมถึงต้องทะเลาะกับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม บาร์ซ่า จนกลายเป็นข่าวดังทั่วโลก
  • แคมป์บาร์ซ่าเดือด!เนย์มาร์ฟาดปากเซเมโด้ที่ไมอามี่
    เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งบาร์เซโลน่าผู้กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปอยู่กับเปแอสเช วางมวยกับเพื่อนร่วมทีมน้องใหม่ เนลสัน เซเมโด้ ระหว่างการฝึกซ้อมที่ไมอามี่ก่อนสะบัดก้นเดินออกจากสนามซ้อมกลางคัน คาดเกมเอล กลาซิโก้ นอกแผ่นดินที่บาร์ซ่าจะอุ่นเกือกกับเรอัล มาดริด ในคืนวันเสาร์ ซึ่งตรงกับเช้าวันอาทิตย์ของไทย จะเป็นนัดสุดท้ายของเขาในชุดบาร์เซโลน่า จากนั้นจะแยกบินไปโชว์ตัวในงานอีเวนต์ของสปอนเซอร์ที่นครเซี่ยงไฮ้ของจีน ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เมอร์ฟี่หนุนหงส์ขายคูตี้ถ้าบาร์ซ่าจ่าย80ล้านป.
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางลิเวอร์พูล สนับสนุนทีมให้ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ถ้าหากบาร์เซโลน่า จ่ายค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท) มั่นใจทีมไม่แกว่ง เพราะเอาเงินไปซื้อนักเตะคนอื่นได้ในราคาถูกกว่า แถมเชื่อว่าทีมมีเกมรุกที่ลงตัวจากการได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาทำเกมริมเส้นกับ ซาดิโอ มาเน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »