ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้าชี้เนย์มาร์มีค่ากว่า300ล้านยูโร!!

อิเนียสต้าชี้เนย์มาร์มีค่ากว่า300ล้านยูโร!!

Posted 29/07/2017 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง มีค่ามากกว่า 300 ล้านยูโร (11,700 ล้านบาท)  หลังสตาร์บราซิลตกเป็นข่าวจ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้ ยกเป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก และหวังว่านักเตะจะอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป

เนย์มาร์ ใกล้ที่จะย้ายซบ เปแอสเช หลังจากพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงิน 222 ล้านยูโร (8,658 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี ขณะที่ บาร์ซ่า ยังมั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวสตาร์ทีมชาติบราซิลเอาไว้ได้ และ อิเนียสต้า ก็เป็นแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รายล่าสุดที่พยายามกล่อมเพื่อนร่วมทีมให้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

"เขามีค่ามากกว่า 200 หรือ 300 ล้าน สไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับเราและเขาสามารถพัฒนาขึ้นได้กับเรา เราไม่อยากให้ผู้คนพูดกันถึงเรื่องนี้มากนัก แต่มันมีทางเดียวที่จะยุติลงได้ คือ เนย์มาร์ ออกมาพูด"

"ผมพูดมาตลอดว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและผมหวังว่าเขาจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกหลายปี นั่นจะเป็นข่าวสำหรับสโมสรและสำหรับเขา สำหรับผมแล้ว เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดและทีมของผมก็ต้องการนักเตะที่ดีที่สุด ผมไม่สงสัยเลยว่าเราต่างต้องการให้เขาอยู่ต่อไป" อิเนียสต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์จวกสื่อกุข่าวเบลเตรียมลาชุดขาว
    นั่งเทียนเขียนไปเรื่อย! โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าคู่ใจ แกเร็ธ เบล อดทนไม่ไหวออกโรงจวกสื่อยับ กรณีตีข่าวปีกชาวเวลส์ อาจลา เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากมีข้อเสนอก้อนโตยื่นเข้ามาทาบทาม
  • ห้ามพลาด!ราชันดวลบาร์ซ่าเปิดศึก''เอล กลาซิโก้'' นอกรอบ
    ศึกฟุตบอล ''เอล กลาซิโก้'' นอกรอบนัดนี้ระเบิดแข้งกันที่ไมอามี่ รัฐฟลอริดา ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมจัดทัพเต็มสูบ ขาดแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังคงได้สิทธิ์พักเพิ่ม โดยส่ง แกเร็ธ เบล นำทัพ ทางด้าน "บาร์ซ่า'' บาร์เซโลน่า เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เตรียมวาง ลีโอเนล เมสซี่ ลงบัญชาเกมรุกสู้ ในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, (เวลา : 06.30 น. เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย)
  • ยังไม่พอ! โด้ เผยอยากมีลูก 7 คน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เปิดใจ อยากมีลูกรวมแล้ว 7 คน เพื่อให้เข้ากับเบอร์เสื้อของเขา โดย คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนโตของเขาเองก็ต้องการแบบนั้นเหมือนกัน
  • ยังมีอนาคต!เบนซ์จ่อขยายสัญญาชุดขาว
    สื่อดังสเปนปูด คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด จ่อแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี เพราะกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ยังมองเป็นนักเตะคนสำคัญของทัพ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »