ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีวางแผนยื่นสอยเบลกลางปีหน้า

ผีวางแผนยื่นสอยเบลกลางปีหน้า

Posted 31/07/2017 by siamsport

สื่ออังกฤษกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรอคอยอีก 12 เดือน เพื่อทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ กระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุกในกลางปีหน้า เพราะปีที่แล้วเจ็บจนเสียตำแหน่งให้ อีสโก้ ส่วนปีหน้า มาดริด อาจไปสอย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาแย่งตำแหน่งอีก

"ดิ เอ็กเพรสส์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ ฤดูกาลหน้า

ทีมดังแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจคว้าตัว ปีกทีมชาติเวลส์ วัย 28 ปี มานานแล้ว ซึ่งรวมถึงช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย ที่พวกเขาหวังทุ่มเงินก้อนโต้เพื่อดึงมาเสริมทัพให้ได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" อยากรออีก 1 ปี เพื่อยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,050 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ทั้งนี้ อนาตตของ เบล ในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่แน่นอน หลังจากมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนเสียตำแหน่งตัวจริงให้ อีสโก้ กองกลางสารพัดประโยชน์ชาวสเปน และจากการที่ "โลส บลังโกส" มีข่าวกำลังเดินหน้าดึง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนสำคัญของ อาแอส โมนาโก อาจทำให้แข้งชาวเวลส์มีแววเป็นตัวสำรองมากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลเอรับสนอิบรา-แต่เชื่อนักเตะอยากเล่นในยุโรป
    แมนฯ ยูไนเต็ด มียิ้มเป็นแน่ เมื่อ คริส ไคลน์ บิ๊กบริหาร แอลเอ แกแล็กซี่ เชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดไวกิ้ง น่าจะยังอยากเล่นในยุโรปต่อ แม้ทีมสนคว้ามาโชว์ฝีเท้าในแดนลุงแซมก็ตาม
  • ลูกรัก!มูบอกฟูสำคัญเกินกว่าจะขายทิ้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีทางเลยที่ มารูยาน เฟลไลนี่ จะโดนขายทิ้งไปซบตัก กาลาตาซาราย ตามที่มีข่าวหนาหู แม้ในขณะเดียวกันทีมโดนลือว่ากำลังจะได้ เนมานย่า มาติช มาคุมแดนกลาง เผยเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมาก โอกาสย้ายทีมเป็นศูนย์
  • ใกล้แล้ว!ตอร์เรสตั้งเป้าแขวนเกือกกับตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก่าเลือดกระทิง แอตเลติโก มาดริด เผยตอนนี้ในหัวคิดเรื่องอำลาสนามในฐานะนักเตะ "ตราหมี" เท่านั้น เพราะอยากจะอยู่เล่นให้กับทีมที่รัก รวมทั้งมีความสุขเสมอที่ได้อยู่ที่นี่
  • ตั้ง 3 หน! ราคิติช เผยโดนเปาด่าจนฉุน
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่มีชอตทะเลาะกับกรรมการในเกมอุ่นแข้งที่ชนะ เรอัล มาดริด เป็นเพราะตนโดนเชิ้ตดำดุด่าแบบรุนแรงถึง 3 หน พร้อมชี้ การทุบ "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดนี้มันยังไม่ได้สำคัญอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »