ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!คล็อปป์ยันไม่รีบส่งอิงส์ลงโม่เกือก

ใจเย็น!คล็อปป์ยันไม่รีบส่งอิงส์ลงโม่เกือก

Posted 01/08/2017 by siamsport

เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากไปได้สวยกับทีมให้ได้แบบเดียวกับ เนมานย่า วิดิช พร้อมยกย่อง วิดิช ว่าเป็นอดีตนักเตะชั้นยอด

เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าอยากประสบความสำเร็จกับทีมเหมือนกับที่ เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังเพื่อนร่วมชาติเคยทำเอาไว้

มาติช เพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนในการย้ายมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ในระดับ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ส่งผลให้เขาเป็นนักเตะชาวเซอร์เบียรายที่ 3 ที่มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อจาก วิดิช และ โซรัน โทซิช

แข้งวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "วิดิช เป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมตั้งเป้าว่าจะเป็นแบบเขาให้ได้ เพราะเขามีเส้นทางการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม"

"เขาเป็นผู้นำของทีมชาติของเรา และมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้อยู่กับทีมที่เขาเคยเล่นให้ ผมจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทำผลงานให้ได้เหมือนที่เขาเคยทำเอาไว้ ผมรู้ดีว่ามันจะเป็นงานยาก แต่ผมไม่อยากให้เขามาพูดกับผมหรอกว่า -นี่นายไปทำอะไรที่นั่นกันน่ะ ?-" มาติช เปิดอก
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชหวังรุ่งกับผีเหมือนวิดิช
    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากไปได้สวยกับทีมให้ได้แบบเดียวกับ เนมานย่า วิดิช พร้อมยกย่อง วิดิช ว่าเป็นอดีตนักเตะชั้นยอด
  • จิ๊กซอว์ที่รออยู่!มูชูมาติชแข้งชั้นยอดสำหรับผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ป้ายแดง มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่ตนต้องการ พร้อมขอบคุณ มาติช ที่อยากมาอยู่กับทีม เชื่อเจ้าตัวจะเป็นที่รักของแฟนๆ
  • 10เรื่องน่ารู้ของ เนมานย่า มาติช แข้งใหม่ผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย มาจาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้เป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม
  • จนได้! เฮียมูคว้า "มาติช" ร่วมงานผีสมปรารถนา
    แมนฯ ยูไนเต็ดประกาศเซ็นสัญญากับเนมานย่า มาติชอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ 31 ก.ค.หลังมีภาพหลุดของพ่อค้าแข้งร่างโย่งในชุดซ้อมของผีแดงแพร่ออกมาเมื่อวันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »