ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ

ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ

Posted 01/08/2017 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย เรอัล มาดริด กำลังเล็งดึง ทาเคะ คุโบะ แข้งอนาคตไกลของแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปปลุกปั้นต่อ โดยตอนนี้ คุโบะ เป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของทวีปเอเชียด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อยากคว้าตัว ทาเคะ คุโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมลีกไปเสริมทัพ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน

คุโบะ เคยเข้าไปอยู่ใน ลา มาเซีย อะคาเดมี่อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า ในเดือนสิงหาคม ปี 2011 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ด้วยการทำไป 74 ประตู จากการลงเล่น 30 นัดในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี และก้าวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงทีมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี

อย่างไรก็ตาม จากการที่ บาร์เซโลน่า ถูกตัดสินว่าละเมิดกฎการซื้อขายระดับนานาชาติของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จากการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง ทำให้ คุโบะ ไม่สามารถเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ได้ และสุดท้ายเขาก็กลับไปที่บ้านเกิดในเดือนมีนาคม ปี 2015 เพื่อเล่นให้ เอฟซี โตเกียว

ปัจจุบัน คุโบะ ได้เล่นให้ เอฟซี โตเกียว ไปแล้ว และก็นับเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดของทวีปเอเชีย ซึ่งมันก็ทำให้ เรอัล มาดริด สนใจที่จะเอาแข้งวัย 16 ปีไปปลุกปั้นต่อ เพื่อไม่ให้ บาร์เซโลน่า ได้ตัวแข้งรายดังกล่าวกลับไปอยู่ในถิ่น คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์กล่อมคูตี้เมินบาร์ซ่าจอยกันที่ปารีสฯ
    เจอกันเพื่อน! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า หวังเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ร่วมชาติ ย้ายมาเล่นร่วมกัน โน้มน้าวแข้ง ลิเวอร์พูล บอกปัด บาร์เซโลน่า เบนเป้าหมายซบ "เปแอสเช" แทน
  • สื่อแฉ!เมสซี่หวิดย้ายซบเรือช่วงโดนคดีภาษี
    แฉ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า หวิดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นก่อน ช่วงที่โดนคดีภาษี และปัญหาสัญญาใหม่คาคาคาซัง เผยเจ้าตัวโทร.หา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และคุยเรื่องนี้ในกาตาลุนย่า ส่วนพ่อโทร.บอก โจเซป บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่า ซึ่งส่ายหัว ไม่ยอมให้ย้ายทีมท่าเดียว
  • ผีวางแผนยื่นสอยเบลกลางปีหน้า
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรอคอยอีก 12 เดือน เพื่อทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ กระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุกในกลางปีหน้า เพราะปีที่แล้วเจ็บจนเสียตำแหน่งให้ อีสโก้ ส่วนปีหน้า มาดริด อาจไปสอย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาแย่งตำแหน่งอีก
  • ใกล้แล้ว!ตอร์เรสตั้งเป้าแขวนเกือกกับตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก่าเลือดกระทิง แอตเลติโก มาดริด เผยตอนนี้ในหัวคิดเรื่องอำลาสนามในฐานะนักเตะ "ตราหมี" เท่านั้น เพราะอยากจะอยู่เล่นให้กับทีมที่รัก รวมทั้งมีความสุขเสมอที่ได้อยู่ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »