ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!เมสซี่หวิดย้ายซบเรือช่วงโดนคดีภาษี

สื่อแฉ!เมสซี่หวิดย้ายซบเรือช่วงโดนคดีภาษี

Posted 31/07/2017 by siamsport

แฉ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ต่างดาวของบาร์เซโลน่า หวิดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซีซั่นก่อน ช่วงที่โดนคดีภาษี และปัญหาสัญญาใหม่คาคาคาซัง เผยเจ้าตัวโทร.หา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และคุยเรื่องนี้ในกาตาลุนย่า ส่วนพ่อโทร.บอก โจเซป บาร์โตเมว ประธานบาร์ซ่า ซึ่งส่ายหัว ไม่ยอมให้ย้ายทีมท่าเดียว

"เดอะ ซัน" เผย ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของบาร์เซโลน่า หวุดหวิดย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ความพยายามของทุกฝ่ายมีอันต้องล้มเหลว เพราะ โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ขายท่าเดียว

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยผ่ายรายการสารคดีทางช่องทีวีสามของสเปน อ้างว่า เมสซี่รู้สึก "ติดแหง่ก" กับ บาร์ซ่า และต้องการย้ายทีม โดยมี ซิตี้ ของเป๊ป นายเก่า เป็นเป้าหมาย โดยเนื้อหาในรายการบอกว่า ฮอร์เก้ พ่อของเมสซี่ โทร.หา เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของซิตี้ เพื่อบอกว่า เมสซี่อยากย้ายทีม

เชื่อว่า ฮอร์เก้โทร.หา โซเรียโน่ วันที่ 6 ก.ค. ปีที่แล้ว จากนั้น 4 วัน เมสซี่ก็โทร.หา เป๊ป เพื่อนัดวันคุย เชื่อว่าตอนนั้น เป๊ป อยู่สเปนบ้านเกิดพร้อมกับครอบครัว แต่ก็เดินทาง 28 ไมล์ไปหา เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ทันทีที่ได้รับการติดต่อ  

ส่วนสาเหตุหลักที่ทำให้ เมสซี่ เบื่อๆ อยากๆ กับชีวิตในคัมป์ นู เพราะตอนนั้นเขาโดนคดีเลี่ยงภาษี และเมสซี่รู้สึกว่าตัวเองติดแหง่กอยู่กับทีม จากนั้น ฮอร์เก้โทร.หา บาร์โตเมว เพื่อแจ้งข่าว แต่ บาร์โตเมวบอกว่าไม่มีทางที่เขาจะปล่อยให้ เมสซี่ ย้ายทีม

จากนั้นก็เชื่อว่า บาร์โตเมวได้พบ และคุยกับเมสซี่ พร้อมย้ำความตั้งใจของตังเองที่จะรั้งเมสซี่เอาไว้ จนสุดท้ายเมสซี่ ก็ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป และซัมเมอร์นี้ เมสซี่ก็เพิ่งเซ็นสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 ร่วนคดีภาษี เขาก็ตัดสินใจจ่ายโทษปรับ 221,000 ปอนด์ (ราว 9.95 ล้านบาทท) เพื่อจะได้ไม่ต้องติดคุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กลีกสเปนลั่น! ฟ้องเปแอสเชหลังส่อแหกกฎการเงิน
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลีกอาชีพสเปน ระบุ จะรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ยูฟ่า โทษฐานที่อาจแหกกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ เพราะมองว่าอีกฝ่ายมีเงินเยอะเกินไปในการล่าตัว เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า
  • ตั้ง 3 หน! ราคิติช เผยโดนเปาด่าจนฉุน
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่มีชอตทะเลาะกับกรรมการในเกมอุ่นแข้งที่ชนะ เรอัล มาดริด เป็นเพราะตนโดนเชิ้ตดำดุด่าแบบรุนแรงถึง 3 หน พร้อมชี้ การทุบ "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดนี้มันยังไม่ได้สำคัญอะไร
  • ซิซูไม่เครียดแม้ชุดขาวแพ้บาร์ซ่า
    แม้แพ้ บาร์เซโลน่า ใน อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แต่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้เครียดกับผลงานที่ออกมานัก โดยเน้นสมาธิไปที่การดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ใน ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มากกว่า
  • รามอสหวังเนย์มาร์หนีบาร์ซ่าซบเปแอสเช
    เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด เผยอยากให้ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากจะทำให้ต้นสังกัดเจอปัญหาน้อยลง หลัง "ราชันขุดขาว" เพิ่งแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมไอซีซี 2-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »