ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผมไม่ผิด!โด้ยันเปล่าโกงภาษี

ผมไม่ผิด!โด้ยันเปล่าโกงภาษี

Posted 01/08/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่ได้เบี้ยวภาษีเหมือนที่ถูกกล่าวหา พร้อมระบุ ไม่ขอให้ความเห็นใดๆ จนกว่าจะมีคำตัดสินออกมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยืนกรานว่าตนไม่ได้โกงภาษีตามที่โดนกล่าวหาแต่อย่างใด หลังจากที่เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงที่ผ่านมา

โรนัลโด้ เพิ่งไปขึ้นศาลเพื่อให้การถึงเรื่องดังกล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาไม่ได้รับอนุญาตให้พูดกับสื่อโดยตรง งานนี้แข้งวัย 32 ปี เลยออกมาเปิดใจด้วยการใช้แถลงการณ์แทน

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสระบุว่า "ผมไม่เคยปิดบังอะไร และไม่เคยมีความตั้งใจที่จะเลี่ยงภาษี กรมสรรพากรของสเปนรู้รายละเอียดเกี่ยวกับรายได้ของผมดี เพราะเราให้ข้อมูลกับพวกเขาไปแล้ว ผมทำรายการเสียภาษีด้วยความสมัครใจอยู่เสมอ เพราะผมคิดว่าเราทุกคนต่างก็ต้องเปิดเผยและจ่ายภาษีให้ตรงกับรายได้ของเรา"

"คนที่รู้จักผมดีย่อมรู้ว่าสิ่งที่ผมขอให้ทีมที่รึกษาทำก็คือให้จ่ายภาษีตรงตามเวลาและตรงตามความเหมาะสม เพราะผมไม่อยากให้มันเกิดปัญหา ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด นั้น ผมไม่ได้สร้างบริษัทแบบพิเศษเพื่อจัดการเรื่องลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ของผมเลย แต่ผมยังใช้บริษัทเดิมที่เคยจัดการเรื่องนั้นให้ตอนที่ผมอยู่ในอังกฤษ"

"ทีมทนายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำให้ผมนั้น ทำการสร้างบริษัทดังกล่าวในปี 2004 ซึ่งถือว่าเกิดขึ้นก่อนที่ผมจะย้ายมาเล่นที่ สเปน ตั้งนานแล้ว บริษัทแบบนั้นมันถือเป็นเรื่องปกติในอังกฤษ ซึ่งกรมสรรพากรได้ทำการตรวจสอบบริษัทดังกล่าว และรับรองว่ามันเป็นบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมาย"

"มันถึงเวลาที่ต้องให้ความยุติธรรมทำงานแล้ว ผมเชื่อมั่นในความยุติธรรม และหวังว่าจะได้รับการตัดสินที่เป็นธรรม เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความกดดันโดยไม่จำเป็น ผมจึงตัดสินใจที่จะไม่ให้ความเห็นใดๆ เพิ่มเติมในประเด็นนี้ จนกว่าจะมีคำตัดสินออกมา" โรนัลโด้ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเล็งดึงอดีตเด็กปั้นบาร์ซ่าร่วมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน เผย เรอัล มาดริด กำลังเล็งดึง ทาเคะ คุโบะ แข้งอนาคตไกลของแดนอาทิตย์อุทัยที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปปลุกปั้นต่อ โดยตอนนี้ คุโบะ เป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของทวีปเอเชียด้วย
  • ผีวางแผนยื่นสอยเบลกลางปีหน้า
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรอคอยอีก 12 เดือน เพื่อทุ่มเงิน 90 ล้านปอนด์ กระชาก แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุกในกลางปีหน้า เพราะปีที่แล้วเจ็บจนเสียตำแหน่งให้ อีสโก้ ส่วนปีหน้า มาดริด อาจไปสอย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มาแย่งตำแหน่งอีก
  • ใกล้แล้ว!ตอร์เรสตั้งเป้าแขวนเกือกกับตราหมี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก่าเลือดกระทิง แอตเลติโก มาดริด เผยตอนนี้ในหัวคิดเรื่องอำลาสนามในฐานะนักเตะ "ตราหมี" เท่านั้น เพราะอยากจะอยู่เล่นให้กับทีมที่รัก รวมทั้งมีความสุขเสมอที่ได้อยู่ที่นี่
  • ตั้ง 3 หน! ราคิติช เผยโดนเปาด่าจนฉุน
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ สาเหตุที่มีชอตทะเลาะกับกรรมการในเกมอุ่นแข้งที่ชนะ เรอัล มาดริด เป็นเพราะตนโดนเชิ้ตดำดุด่าแบบรุนแรงถึง 3 หน พร้อมชี้ การทุบ "ราชันชุดขาว" ได้ในนัดนี้มันยังไม่ได้สำคัญอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »