ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอลแอฟเปจวกลาลีกาขวางเนย์มาร์ซบเปแอสเช

แอลแอฟเปจวกลาลีกาขวางเนย์มาร์ซบเปแอสเช

Posted 04/08/2017 by siamsport

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส ออกโรงโจมตี ลา ลีกา ที่เมินความพยายามจ่ายเม็ดเงินค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ ยันพร้อมหนุนหลังและให้ความช่วยเหลือ "เปแอสเช" ปิดดีลซิวแข้งแซมบ้าให้ได้โดยเร็ว

ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) แสดงความเห็นว่า ไม่เข้าใจการตัดสินใจของ ลา ลีกา สเปน ที่ขัดขวางการย้ายไปร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ของ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า โดยการปฎิเสธความพยายามในการจ่ายค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี

ลา ลีกา ปฏิเสธความพยายามของทนายความของสตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล ในการจ่ายค่าฉีกสัญญาด้วยจำนวนเงิน 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,658 ล้านบาท) สำหรับการโยกซบ "เปแอสเช" โดยรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ ลา ลีกา เชื่อว่า ทีมดังแดนน้ำหอมทำผิดกฎการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี)" ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เต็มเปา สำหรับการเดินหน้าปิดดีลคว้าตัวอดีตแข้ง ซานโตส เพื่อทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ 

แอลแอฟเป ระบุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า "แอลแอฟเป แปลกใจและไม่เข้าใจการปฏิเสธเสียงแข็งของ ลา ลีกา ในการยอมรับการชำระเงินตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ แอลแอฟเป ขอให้ ลา ลีกา ปฎิบัติตามกฎของ ฟีฟ่า และมีความรับผิดชอบ แอลแอฟเป สนับสนุน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และหวังเห็น เนย์มาร์ ย้ายมาค้าแข้งใน ลีก เอิง เจ้าหน้าที่ด้านกฎหมายของ แอลแอฟเป พร้อมให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่ว่าสัญญาของ เนย์มาร์ จะได้รับการอนุมัติโดยเร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »