ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดริงค์วอเตอร์สะกิดจิ้งจอกขอซบสิงห์

ดริงค์วอเตอร์สะกิดจิ้งจอกขอซบสิงห์

Posted 06/08/2017 by siamsport

อยากย้ายไปเมืองหลวง! แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ "จิ้งจอกสยาม" แบะท่าอ้อนต้นสังกัด ช่วยไฟเขียวโยกซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วย เผยเกือบได้เปลี่ยนสีเสื้อพร้อม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตั้งแต่ปีที่แล้ว

แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแจ้งให้ต้นสังกัดรับทราบความในใจว่าต้องการจะย้ายไปร่วมทีม เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมจะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยมาก่อนหน้านี้แล้ว

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าอันที่จริงแล้วแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ฤดูกาล 2016-17 ปรารถนาจะได้ตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี มาตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นปีที่แล้วพร้อมๆ กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่ "จิ้งจอกสยาม" รับไม่ได้กับการที่จะต้องปล่อยสองกองกลางตัวหลักไปพรวดเดียว สุดท้ายจึงมีแค่ ก็องเต้ ที่ได้เปลี่ยนสีเสื้อในบั้นปลาย

อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมดังกรุงลอนดอน ประสงค์จะได้ ดริงค์วอเตอร์ มาเสริมแดนกลางอย่างที่สุด เพราะประทับใจในฝีเท้าตลอดจนความชาญฉลาดในการอ่านเกม ขณะที่เจ้าตัวเองก็แอบหวังจะได้โยกย้ายไปแจมกับห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่เป็นทุนเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!คอนเต้ยัน อาซาร์ ไม่ได้มีไว้ขาย
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เอแด็น อาซาร์ แข้งคนสำคัญ ไม่ได้มีไว้ขาย พร้อมระบุเจ้าตัวกำลังมีความสุขมากๆ ด้วยกับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ถูกแล้ว!คอนเต้รับค่าตัวเนย์มาร์เหมาะสมแล้ว
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ไม่แปลกใจกับค่าตัวสถิติโลกของ เนย์มาร์ หัวหอกทองคำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะนักเตะระดับนี้หากเลือกย้ายทีม ทุกๆ สโมสรก็ต้องพร้อมทุ่มเงินมหาศาลแบบนี้ถูกแล้ว
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • หาตัวแทน!บาร์ซ่าเล็งอาซาร์-ไม่ล้มแผนซิวคูตี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าววางแผนทุ่ม 100 ล้านปอนด์ คว้า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง เชลซี เพื่อหวังมาแทนที่ เนย์มาร์ สตาร์บราซิล ที่จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังเล็ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »