ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พูดไปเหอะ!ซีดานปฏิเสธตอบโต้มูสนดึงเบล

พูดไปเหอะ!ซีดานปฏิเสธตอบโต้มูสนดึงเบล

Posted 08/08/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่อยากต่อปากต่อคำกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ อยากได้ แกเร็ธ เบล ไปร่วมทีม ระบุสั้นๆ นักเตะมุ่งมั่นเพื่อ "ราชันชุดขาว"

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืนยันอยากได้ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ไปร่วมทัพ "ผีแดง"

นายใหญ่มือเติบชาวโปรตุกีส ออกมาแสดงความเห็นกับสื่อในงานแถลงข่าวก่อนเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่จะดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยเขาจะพยายามเซ็นสัญญา เบล ให้ได้ หาก อดีตสตาร์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ในสถานะที่สามารถย้ายทีมได้

ในกรณีนี้ เทรนเนอร์เลือดเฟร้นช์ กล่าวว่า "สิ่งสำคัญก็คือเขายังคงทำผลงานได้ดี เป็นนักเตะชั้นยอด เขาลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องร่วมกับเรา ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขาเนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเกือบ 4 เดือนเพราะมีปัญหาบาดเจ็บ"

"ตอนนี้เขาฟิตสมบูรณ์ และเต็มไปด้วยสมาธิในการเล่นเพื่อทีม สิ่งที่ผมสนใจก็คือมันไม่สำคัญว่าใครจะพูดอะไร เพราะเรามีสิ่งที่ต้องทำในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร)" ซีดาน กล่าว โดย เบล คว้าแชมป์ 8 รายการ รวมทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจัดหนัก!โด้พร้อมหวดผีชิงถ้วยซูเปอร์คัพ
    "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มาเตะเพื่อสุขภาพแน่นอน เมื่อจัดหนักใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เอาไว้ในทีมชุดชิงถ้วย ซูเปอร์ คัพ กับ "ปีศาจแดง" ด้วย หลังเจ้าตัวฟิตจัดกลับมาซ้อมก่อนกำหนดเฉย
  • 5เหตุผลที่โด้อาจหวนซบผีหรือเป็นพรหมลิขิต
    สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะได้หวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกคำรบ หลังเจ้าตัวเริ่มเบื่อกับชีวิตที่สเปนเต็มที
  • เชลซีเล็งคว้าเบลหลังชุดขาวไฟเขียวย้ายทีม
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมเดินหน้าคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ไม่ปิดโอกาสขาย เพราะหวังนำเงินไปซื้อ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก อาแอส โมนาโก จากรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ยูฟ่าแบโผ12แข้งลุ้นชิงนักเตะยอดเยี่ยมยูซีแอล
    ยูฟ่า แบโผ 12 แข้งเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแต่ละตำแหน่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2016-17 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด แชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าลุ้นรางวัลถึง 6 รายเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »