ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีธอร์ด้วย!แฉชื่อเล่นแข้งผี+อิบรา

มีธอร์ด้วย!แฉชื่อเล่นแข้งผี+อิบรา

Posted 08/08/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยชื่อเล่นนักเตะบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่นของ ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ เปิดเผยชื่อเล่นนักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยที่ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง มีชื่อเล่นว่า "ลา ปิออช" (La Pioche) ที่แปลว่า "เด็กที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น"

ทั้งนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง ได้ชื่อเล่นว่า "เดอะ คิด" (The Kid) ที่แปลว่า "เจ้าหนู" ส่วน โรเมลู ลูกากู ดาวยิงป้ายแดงมีฉายาว่า "เดอะ ลอว์เยอร์" (The Lawyer) ที่แปลว่า "ทนาย" โดยคนที่ตั้งชื่อเล่นให้เขาคือ เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกชาวฝรั่งเศสและสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติเบลเยียม ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ ลูกากู ชอบพูดเกี่ยวกับทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องถุงเท้า

ขณะเดียวกัน ยังมีการเปิดเผยชื่อเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งได้แก่ "ธอร์" (Thor) และคนที่ตั้งชื่อเล่นนี้ให้เขาก็คือ ป็อกบา เพราะเจ้าตัวคิดว่า อิบราฮิโมวิช คือพระเจ้าของแท้

ตัวอย่างชื่อเล่นของนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

ดาบิด เด เคอา - สติคกี้ โกลฟส์ (Sticky Gloves) แปลว่า "จอมหนึบ"

เซร์คิโอ โรเมโร่ - ชิกิโต้ (Chiquito) แปลว่า "ตัวเล็ก" โดยสื่อถึงเรื่องที่ โรเมโร่ ซึ่งสูง 1.92 เมตร ตัวเตี้ยกว่าพี่ชาย

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ - ไอซ์แมน (Iceman) แปลว่า "คนใจเย็น"

เอริก ไบยี่ - บีสต์ (Iceman) แปลว่า "สัตว์ร้าย"

อันโตนิโอ วาเลนเซีย - เอล โกมันดันเต้ (El Comandante) แปลว่า "ผู้บัญชาการ

คริส สมอลลิ่ง - เดอะ วอยซ์ (The Voice)

ไมเคิ่ล คาร์ริก - คาร์ร่าส์ (Carras)

เนมานย่า มาติช - มอนสเตอร์ (Monster) แปลว่า "สัตว์ประหลาด" นอกจากนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังตั้งชื่อเล่นให้เขาด้วยว่า เดอะ ไจแอนต์ ที่แปลว่า "ยักษ์"

แอชลี่ย์ ยัง - ยังกี้ (Youngy)

ปอล ป็อกบา - ลา ปิออช (La Pioche)

เฮนริค มคิตาร์ยาน - มิคกี้ (Mkhi)

มาร์คัส แรชฟอร์ด - เดอะ คิด (The Kid)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้ขอได้ไหม!เฮียมูรับสนซื้อเบล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือเติบ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แต่จะตัดใจแต่โดยดีถ้าหาก เบล ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ "ราชันชุดขาว"
  • ซูเปอร์คัพเดือด!ผีพึ่งทีเด็ดลูกากู,โด้คืนทัพราชันเต็งซัด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ลงยิง เกมพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมคืนทัพ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017/18 คืนวันอังคารที่ 8 ส.ค. ศกนี้ PPTV HD ยิงสด
  • ผีเซ็ง!บาร์ซ่าปัดเงิน36ล้านป.ยื่นซื้อโรเบร์โต้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องเบนหาเป้าหมายใหม่หรือเพิ่มวงเงินหากหวังซิว เซร์จี้ โรเบร์โต้ หลังเม็ดเงินก้อนโตที่ยื่นให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาโดนเมินแบบไม่ใยดี โดยมี เชลซี จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • รูนเชื่อสถิติตนกับผีถูกทำลายยาก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ชี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะมีคนทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของตนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เพราะไม่ค่อยมีใครอยู่กับทีมเดิมนานๆ แล้ว พร้อมเผย ตนรัก "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »