ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช้ขอได้ไหม!เฮียมูรับสนซื้อเบล

ไม่ใช้ขอได้ไหม!เฮียมูรับสนซื้อเบล

Posted 08/08/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือเติบ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แต่จะตัดใจแต่โดยดีถ้าหาก เบล ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ "ราชันชุดขาว"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าตนสนใจที่จะซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ หลังจากที่อนาคตของ เบล เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล กำลังไล่ล่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก อยู่ ซึ่งเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ในระดับเกิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) แต่มันก็ส่งผลกับอนาคตของ เบล ไปด้วย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว เบล มานานแล้ว ซึ่งล่าสุด มูรินโญ่ ก็ยอมรับว่าสนใจในตัวดาวเตะชาวเวลส์จริง พร้อมบอกว่าตนจะสู้กับกุนซือของทีมอื่นๆ อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะให้ได้เขามาครอง ถ้าเกิดเจ้าตัวอยู่ในสถานะที่สามารถย้ายทีมได้

มูรินโญ่ ซึ่งเตรียมนำทีมเจอกับ เรอัล ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันอังคารที่ 8 สิงหาคมนี้ เผยว่า "คือถ้าเกิดพรุ่งนี้เขาได้ลงเล่นเนี่ย ผมก็คงไม่คิดที่จะซื้อเขา ถ้าเขาได้ลงมันก็จะหมายความว่าเขาอยู่ในแผนของโค้ช และของสโมสร รวมถึงเพราะเขามีแรงกระตุ้นที่จะยังเล่นให้ เรอัล มาดริด ต่อ ดังนั้นผมคงไม่คิดแม้แต่เรื่องความเป็นไปได้"

"ถ้าเกิดเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสร รวมถึงมีนักเตะคนใหม่ย้ายเข้ามาแล้วล่ะก็ มันก็จะหมายความว่าเขาอาจจะต้องย้ายออกจากทีม มจะพยายามรอเขาที่อีกฝั่ง แล้วสู้กับกุนซือคนอื่นๆ ที่อยากได้เขาไปร่วมทีม แต่ถ้าเกิดเขาได้เล่นในวันพรุ่งนี้ มันก็จะเป็นการยืนยันที่ดีที่สุดว่าเขายังเป็นที่ต้องการของต้นสังกัด" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์คัพเดือด!ผีพึ่งทีเด็ดลูกากู,โด้คืนทัพราชันเต็งซัด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ ยูโรปา ลีก เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ลงยิง เกมพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมคืนทัพ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2017/18 คืนวันอังคารที่ 8 ส.ค. ศกนี้ PPTV HD ยิงสด
  • ผีเซ็ง!บาร์ซ่าปัดเงิน36ล้านป.ยื่นซื้อโรเบร์โต้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อต้องเบนหาเป้าหมายใหม่หรือเพิ่มวงเงินหากหวังซิว เซร์จี้ โรเบร์โต้ หลังเม็ดเงินก้อนโตที่ยื่นให้ บาร์เซโลน่า พิจารณาโดนเมินแบบไม่ใยดี โดยมี เชลซี จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • พูดไปเหอะ!ซีดานปฏิเสธตอบโต้มูสนดึงเบล
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่อยากต่อปากต่อคำกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูฯ อยากได้ แกเร็ธ เบล ไปร่วมทีม ระบุสั้นๆ นักเตะมุ่งมั่นเพื่อ "ราชันชุดขาว"
  • ชุดขาวจัดหนัก!โด้พร้อมหวดผีชิงถ้วยซูเปอร์คัพ
    "ราชันชุดขาว" ไม่ได้มาเตะเพื่อสุขภาพแน่นอน เมื่อจัดหนักใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เอาไว้ในทีมชุดชิงถ้วย ซูเปอร์ คัพ กับ "ปีศาจแดง" ด้วย หลังเจ้าตัวฟิตจัดกลับมาซ้อมก่อนกำหนดเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »