ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมดุ!สโต๊คซิวชูโป-โมติงร่วมก๊วน

เสริมดุ!สโต๊คซิวชูโป-โมติงร่วมก๊วน

Posted 08/08/2017 by siamsport

สโต๊ค ซิตี้ จัดการกระชากตัว เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกเลือดหมอผี มาจาก ชาลเก้ 04 เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี ด้าน โทนี่ สโคลส์ ประธานบริหาร "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ระบุ ชูโป-โมติง เป็นนักเตะที่ทีมตนเล็งมานานแล้ว

สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าร่างใหญ่ทีมชาติแคเมอรูน มาจาก ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เดอะ พ็อตเตอร์ส" แสดงความหวังที่จะได้ตัว ชูโป-โมติง มาตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุด หัวหอกวัย 28 ปี ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ สโต๊ค เรียบร้อยแล้ว

"เอริค ตกเป็นเป้าหมายของเรามานานหลายปีแล้ว และเราก็เคยพยายามดึงตัวเขามาที่นี่เมื่อสี่ปีก่อน" โทนี่ สโคลส์ ประธานบริหาร สโต๊ค กล่าว "เราตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ลายเซ็นของเขามาครอบครอง และ เอริค เองก็ตื่นเต้นกับการที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก"
       
ทั้งนี้ ชูโป-โมติง ทำได้ 22 ประตู จากการลงเล่น 106 นัด ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีธอร์ด้วย!แฉชื่อเล่นแข้งผี+อิบรา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยชื่อเล่นนักเตะบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเช่นของ ปอล ป็อกบา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ โรเมลู ลูกากู เป็นต้น
  • ไม่ใช้ขอได้ไหม!เฮียมูรับสนซื้อเบล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือเติบ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด แต่จะตัดใจแต่โดยดีถ้าหาก เบล ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ "ราชันชุดขาว"
  • ข้อดี vs ข้อเสีย ถ้าหงส์ปล่อย "คูตินโญ่" ให้บาร์ซ่า
    ข่าวลิเวอร์พูล ขายฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เริ่มโหมหนักขึ้นเรื่อยๆ และมีแนวโน้มว่าอาจจะเกิดขึ้นในราคามหาศาล
  • รูนเชื่อสถิติตนกับผีถูกทำลายยาก
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก เอฟเวอร์ตัน ชี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะมีคนทุบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของตนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ เพราะไม่ค่อยมีใครอยู่กับทีมเดิมนานๆ แล้ว พร้อมเผย ตนรัก "ปีศาจแดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »