ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ซิลวาเตรียมซบลาสปัลมาสปี2019

ลือ!ซิลวาเตรียมซบลาสปัลมาสปี2019

Posted 08/08/2017 by siamsport

สื่อสเปนระบุ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์จอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงซบทีมบ้านเกิดอย่าง ลาส ปัลมาส ในปี 2019 แต่มีข้อแม้ต้องได้โลดแล่นในเวที ลา ลีกา

ดาบิด ซิลบา กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะอยู่ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" จนหมดสัญญา ก่อนย้ายไปร่วมทีม ลาส ปัลมาส สโมสรบ้านเกิด ในปี 2019 ตามรายงานจาก เอลโกลดิจิตอล สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 31 ปี ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมก๊วน แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2010 และประสบความสำเร็จร่วมกับทีมมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอลโกลดิจิตอล อ้างว่า ซิลบา ได้ตกลงกับ ลาส ปัลมาส เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะย้ายไปที่นั่นทันที เมื่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หมดอายุลง แต่ก็มีเงื่อนไขว่า ลาส ปัลมาส ต้องโลดแล่นอยู่ในลีกสูงสุดอย่าง ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2019-20 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บจี๊ด!คุณโสแฉสเตอร์ลิงโคตรตืดหวังซั่มฟรี
    คุณโสเมืองมะกันแฉยับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ จ้างเธอมานอนด้วย ก่อนจ่ายค่าตัวให้แค่ครึ่งราคาเท่านั้น ไม่สมกับเป็นนักเตะระดับมหาเศรษฐีเลย
  • อินเตอร์ยืนยันคันเดรว่า-เปริซิซไม่ย้ายทีม
    ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาของอินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิซ จะไม่ย้ายทีม หลังมีข่าวลือกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ
  • วอล์คเกอร์ยันซบเรือ50ลป.ไม่ทำเขว
    ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวแพงเป็นสถิติแข้งกองหลัง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อเขาในฤดูกาลใหม่
  • เช็กทีมพรีเมียร์ฯใครเปิดหัวเจ๋งสุด10ปีหลัง
    เช็กผลงานทีม พรีเมียร์ลีก ในเกมนัดเปิดสนามตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เชลซี รั้งเบอร์ 1 ไม่แพ้ใครเลย ชนะ 8 นัด เสมอ 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »