ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย

ปูด!ดอร์ทฯโอเคขายเดมเบเล่ให้บาร์ซ่าเรียบร้อย

Posted 15/08/2017 by siamsport

สื่อดังสเปนระบุ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โอเคขาย อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวโรจน์เลือดน้ำหอม ให้ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ที่ราคา 100 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังติดอยู่ที่การตกลงเงื่อนไขในสัญญา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตอบรับข้อเสนอเงินจำนวน 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ยื่นเข้ามาขอซื้อ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง เรียบร้อย ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่างสองสโมสรยังดำเนินการต่อในเรื่องของเงื่อนไขในสัญญา โดย สปอร์ต อ้างว่า "เสือเหลือง" ต้องการเงินโบนัสเพิ่มอีก 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ซึ่งขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ แต่ บาร์ซ่า อยากให้น้อยกว่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับสุดเลวร้ายบาร์ซ่าพ่ายชุดขาว
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ การพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ถือเป็นวันที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับตน แต่ลั่น จะสู้อย่างเต็มที่
  • ริวัลโด้หนุนบาร์ซ่าเดินเครื่องกระชากคูตี้
    ริวัลโด้ อดีตแข้งจอมลีลา บาร์เซโลน่า หนุนทีมเก่าเดินเครื่องเต็มสูบกระชากตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดแข้งลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ระบุเป็นนักเตะที่เหมาะเป็นตัวตายตัวแทนของ เนย์มาร์ อย่างที่สุด
  • ซีดานเซ็งเปาโหดเกินไล่โด้ข้อหาพุ่งล้ม
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ส่ายหัวด้วยความเซ็ง แม้ทีมบุกชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก เหตุเพราะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง เพราะถูกมองว่าพุ่งล้ม โดยชี้ว่า ไม่ให้จุดโทษไม่ว่า แต่บอกว่าพุ่งล้มมันแรงเกินไป
  • เสือเหลืองสั่งแบนเดมเบเล่แบบไม่มีกำหนด
    อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงวัยรุ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องจำเป็นบทเรียนไว้ให้ดี หลังโดน "เสือเหลือง" สั่งแบนเพิ่มห้ามซ้อมกับทีมแบบไม่มีกำหนด หลังโดดซ้อมสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »