ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เป็นแฟนโด้ต้องฟิต!โรดริเกซฟิตหุ่นแม้ตั้งครรภ์

เป็นแฟนโด้ต้องฟิต!โรดริเกซฟิตหุ่นแม้ตั้งครรภ์

Posted 22/08/2017 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังสุดหล่อ ทำให้โลกได้เห็นว่าการตั้งครรภ์ไม่ใช่อุปสรรคในการออกกำลังกาย หลังเธอพยายามฟิตหุ่นเพื่อเตรียมพร้อมในการเบ่งลูกคนที่ 4 ของดาวเตะเรอัล มาดริด

จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสุดสวย แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่ปล่อยให้การตั้งครรภ์เป็นอุปสรรคต่อการออกกำลังกาย ล่าสุดโพสต์ภาพและคลิปในโลกออนไลน์ขณะเรียกความฟิตเพื่อเตรียมความพร้อมในการเบ่งทายาทให้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส

นางแบบสาวชาวสแปนิช สร้างความฮือให้กับโลกลูกหนัง เมื่อเธอเป็นอิสตรีที่ โรนัลโด้ เปิดตัวในฐานะสาวผู้นำสเปิร์มของเขาไปฝักตัวในรังไข่ซึ่งเด็กน้อยคนนี้เป็นลูกคนที่ 4 ของยอดแข้งเลือดฝอยทอง อย่างไรก็ตาม โรดริเกซ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าการเป็นหวานใจ "โด้" จะนั่งๆ นอนๆ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ ว่าแล้วก็จัดการฟิตหุ่นแม้ว่าจะท้องโตแล้วก็ตาม

สาวน้อยวัย 22 ปี อัพโหลดคลิปวีดิโอขณะออกกำลังกายตลอดช่วงสุดสัปดาห์ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยม ซึ่งจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเธอฟิตมากๆ เนื่องจากมีเหนื่อยชุ่มเต็มตัวเลยทีเดียว "สุดสัปดาห์ที่แสนมีความสุขสำหรับทุกๆ คน ความรู้สึกที่แสนดีเยี่ยมเมื่อได้ฝึกซ้อมซึ่งสำคัญมาก ของให้ทุกๆ คนโชคดีค่ะ"

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ลูกฝาแฝดชายหญิงชื่อ มาเตโอ กับ เอวา ที่เกิดจากการอุ้มบุญ ทำให้มีทายาทแล้ว 3 คน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ วัย 7 ขวบ ส่วนลูกที่คนที่ 4 ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะคลอดเดือนไหน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ! โด้ โชว์ภาพอุ้มลูกสุดอบอุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด โพสต์ภาพตอนตัวเองอุ้มลูกลงบน ทวิตเตอร์ โดยแฟนๆ ชอบจนกด "ถูกใจ" กันล้นหลาม
  • พักเต็มที่!อิบราเล่นน้ำชื่นมื่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงว่างงาน พักผ่อนในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายด้วยการเล่นน้ำทะเลอย่างสุขสันต์กับภรรยาและ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัว
  • พ่อเจ อ่านขาด สิ่งที่ลูกชายต้องปรับด่วน
    "ตาจุ้ง" ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาเปิดในใจเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของลูกชายตัวเอง หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลาดท่าพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในนัดที่ 21 ของ เจ ลีก เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า
  • อ่านแล้วจะรู้! ชนาธิป ไม่ "เจ้าชู้" เพราะอะไร ?
    ชายหนุ่มหลายคนเติบโตมากับเรื่องราวที่ถูกปลูกฝังว่า สาวญี่ปุ่น คือที่สุดของสาวในฝัน ด้วยความขาว สวย หมวย อึ๋ม หืมๆ ร้อยทั้งร้อยที่จะต้องเหลียวมองเมื่อได้เจอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »