ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย" ยิ้มได้กลับมาสู่ทีมชาติอีกหน

"มุ้ย" ยิ้มได้กลับมาสู่ทีมชาติอีกหน

Posted 22/08/2017 by siamsport

"เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของ เอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งถูกเรียกตัวเข้ามาสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังจาก 4 เกมที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสในการลงสนามให้กับทัพ "ช้างศึก" ได้ออกมาพูดถึงการคัมแบ็คสู่ทีม พร้อมกับเป้าหมายของตัวเองว่า

"ดีใจมาครับที่ได้โอกาสกลับเข้ามาสู่ทีมอีกครั้งหนึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้มาร่วมซ้อม ทว่าไม่มีโอกาสได้เล่นเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้ไม่ได้สัมผัสกับบรรยากาศในการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มากเท่าใดนัก"

"ซึ่งการคัมแบ็คหนนี้ผมเองก็ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บก็ดีขึ้นมาตามลำดับแล้ว โดยรวมถือว่าไม่ค่อยที่จะน่ากังวลเท่าใดนัก ทว่ายังคิดถึงเรื่องฟอร์มการเล่นของตัวเอง ที่อาจจะยังไม่มั่นใจมากพอเพราะว่าเจ็บไปนาน แต่ในการซ้อมจากนี้ไปจะพยายามเรียกความมั่นใจกลับมาใหัได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุภโชคดีใจร่วมทัพชุดใหญ่หนแรก
    "เจ้าเชค" สุภโชค สาระชาติ กองกลางดาวรุ่งจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สร้างเซอร์ไพรส์มีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช หลังจากที่เพิ่งอกหักไม่ได้เป็น 1 ใน 20 ขุนพล "ช้างศึก" ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย
  • ช้างศึก ปรับทัพ "สิทธิโชค" หอกเดี่ยว - สถิติไทยข่มปินส์ขาด
    ทีมชาติไทย เตรียมลงเล่นซีเกมส์นัดที่ 4 ของกลุ่มบี เตรียมพบกับฟิลิปปินส์ โดยมีเป้าหมายเดิมคือ ชัยชนะเท่านั้น เพื่อการเข้ารอบน็อกเอาต์ โดยนัดนี้ คาดว่าจะมีการปรับทัพหลายจุด โมเดิร์น ไนน์ ทีวี ยิงสด 15.00 น.
  • ตัดเกรด-ให้คะแนน "ช้างศึก" คัมแบ๊ก! หรือชนะนัดนี้คือจุดเปลี่ยน!?
    ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีขึ้นสำหรับ การแข่งขันซีเกมส์ นัดที่ 3 ที่เอาชนะ กัมพูชา 3-0 กู้หน้าจาก 2 นัดที่ผ่านมา เรามาดูกันว่า มีใครฟอร์มเป็นอย่างไรก็บ้าง...
  • เกมเดือดสองแดง! ไทยบอมบ์กัมพูชา 3-0 คว้าชัยตามเป้า
    "ทีมช้างศึก" ถล่มกัมพูชา 3-0 แม้จะมีตะกุกตะกักบ้างในช่วงแรก แต่ก็คว้าสามแต้มได้ตามคาด รักษาเส้นทางในการเข้ารอบน็อกเอาต์ซีเกมส์ต่อไป เกมนี้ "เจนรบ สำเภาดี" หัวหอกตัวหลัก คัมแบ็กคืนเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่วรชิต ฮีโร่จากนัดที่แล้ว ยังได้ออกสตาร์ตตัวจริงต่อ ส่วนแผงหลังสี่ตัว มีปรับแค่คนเดียวคือ วรวุฒิ นามเวช ลงมาเป็นตัวจริง แทนชินภัทร์ ลีเอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »