ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึก ปรับทัพ "สิทธิโชค" หอกเดี่ยว - สถิติไทยข่มปินส์ขาด

ช้างศึก ปรับทัพ "สิทธิโชค" หอกเดี่ยว - สถิติไทยข่มปินส์ขาด

Posted 22/08/2017 by siamsport

ทีมชาติไทย เตรียมลงเล่นซีเกมส์นัดที่ 4 ของกลุ่มบี เตรียมพบกับฟิลิปปินส์ โดยมีเป้าหมายเดิมคือ ชัยชนะเท่านั้น เพื่อการเข้ารอบน็อกเอาต์ โดยนัดนี้ คาดว่าจะมีการปรับทัพหลายจุด โมเดิร์น ไนน์ ทีวี ยิงสด 15.00 น.

ไทยปล่อยนักเตะพัก เรียกฟิต

ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 21 ส.ค. 60 เวลา 12.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทีมนำนักเตะทั้ง 13 คน ที่ลงสนามในเกมชนะกัมพูชา 3-0 ลงรีโคเวอร์รีร่างกาย ณ สระว่ายน้ำ ภายในโรงแรมอิสทาน่า ที่พักของนักเตะทีมชาติ จากนั้นเวลา 12.30 น. จากนั้นได้ให้นักเตะลงแช่น้ำแข็งเพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานจำนวน 7 คน เข้าห้องฟิตเนส ก่อนที่จะให้นักเตะได้พักผ่อนยาวในช่วงบ่ายโดยไม่มีการฝึกซ้อมในช่วงเย็น

ชัยวัฒน์โดนแบน 2 นัด-เดียร์อุทธรณ์
  
''คุณเดียร์'' วทันยา วงษ์โอภาสี ได้กล่าวว่า ''ตั้งแต่เมื่อวานหลังจบเกมนักเตะทุกคนผ่อนคลายมากขึ้น ซึ่งทุกคนน่าจะเรียกกำลังใจและความเชื่อมั่นกลับมาได้อีกเยอะ โดยเกมพบฟิลิปปินส์คาดหวังว่าเราจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้ รวมทั้งเรื่องของการยิงประตูให้เยอะก็เป็นสิ่งสำคัญ ส่วนเรื่องการแบนของ ชัยวัฒน์ บุราญ ล่าสุดเราได้รับเอกสารจาก เอเอฟซี ว่าเข้าข่ายความผิดที่ต้องโดนโทษแบน 2 นัดขึ้นไป ซึ่งทางทีมกำลังจะยื่นเรื่องอุทธรณ์ลดโทษดังกล่าวต่อไป''

โย่งปัดข่าว ถูกโค้ชเฮงล้วงลูกจัดทัพ

''โค้ชโย่ง'' วรวุฒิ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์เผยถึงประเด็นข่าวลือที่ทีมถูกแทรกแซงการทำงานโดย ''โค้ชเฮง'' วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคที่มีข่าวลือว่าเข้ามาทำทีมแทน และเข้ามามีบทบาทในทีม ซึ่งเรื่องนี้ ''โค้ชโย่ง'' ได้เผยชัดว่า

''ทางนายกสมาคมส่งประธานเทคนิคมาดูภาพรวมเรื่องข้อดีข้อเสีย ซึ่งไม่มีเรื่องการแทรกแซงแน่นอน บางเกมก็จะช่วยดูเรื่องเกม ถามว่าแทรกแซงหรือมาช่วยจัดตัวมั้ย ตอบว่าไม่มีแทรกแซงแน่นอน ผมกล้ายืนยัน 100 % เพราะสมาคมรวมถึงพี่เฮงเข้ามาช่วยดูแลเรื่องทีมโดยตลอด''

เผยเกมปินส์ ใช้นักเตะฟิตสุด

นอกจากนี้โค้ชโย่ง ยังแย้ม 11 ผู้เล่นที่จะใช้ในเกมกับฟิลิปปินส์ด้วยว่า  ''เกมเจอฟิลิปปินส์เราจะใช้นักเตะที่มีความสดที่สุด เพราะเราต้องแข่งขันในช่วงบ่ายที่มีอากาศร้อน รวมถึงนักเตะที่เราเอามาทั้ง 20 คน ถือว่ามีศักยภาพอยู่ในระดับเดียวกัน โดยในรายของ นพพล พลคำ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมนัดล่าสุด ก็พร้อมจะกลับมาลงสนามในเกมนี้อีกครั้ง เรื่องของความหวัง คืออยากให้ลูกทีมได้ยิงประตูให้เยอะเพื่อตุนสกอร์ไว้ ส่วนอีกคู่ก็ให้เวียดนามมีผลการแข่งขันที่ดีกว่าอินโดฯ ซึ่งจะเข้าทางเรา''

จัดหน้า 3 ลุย ''ศศลักษณ์-ณัฐวุฒิ-สิทธิโชค''

ส่วนความพร้อมโดยรวมนั้น ไทยจะไม่สามารถใช้งาน ชัยวัฒน์ บุราญ ที่ติดโทษแบน จากการโดนไล่ออกในเกมพบ กัมพูชา และจะมีการโรเตชั่นนักเตะเพื่อให้สภาพทีมมีความสด เพื่อใช้บดเอาชนะทีม ''ตากาล็อก'' เก็บ 3 คะแนนเพิ่มให้ได้

โดย 11 นักเตะที่คาดว่าจะใช้งานในเกมนัดนี้ ผู้รักษาประตูยังจะใช้บริการของ นนท์ ม่วงงาม เฝ้าเสาประตู แนวรับปรับมาใช้ พีฬาวัช อรรคธรรม, ชินภัทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช และ เควิน ดีรมรัมย์ ลงเป็นแผงแบ็กโฟร์
   
แดนกลาง นพพล พลคำ จะกลับมากำกับเกมกลางสนามร่วมกับ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ

เกมรุกวาง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ศศลักษณ์ ไหประโคน และ สิทธิโชค กันหนู ลงเป็นทีเด็ดล่าสกอร์ให้ทีม โดยทีมชาติไทยจะใส่ชุดสีน้ำเงินลงทำการแข่งขันนัดนี้

สถิติเก่า 4 เกมหลังไทยชนะรวดทั้งหมด
  
โดยสถิติที่ผ่านมาไทยกับฟิลิปปินส์เจอกันมาในกีฬาซีเกมส์เพียงแค่ 5 ครั้งเท่านั้น ซึ่งทัพ ''ช้างศึก'' มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน โดยชนะได้ 4 นัด และแพ้ไปเพียงนัดเดียว ยิงได้ 24 ประตู และเสียไป 5 ลูก ไล่ตั้งแต่

- ซีเกมส์ ครั้งที่ 6 รอบแรก ไทย แพ้ ฟิลิปปินส์ 1-3,

- ซีเกมส์ ครั้งที่ 13 รอบแรก ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 7-0

- ซีเกมส์ ครั้งที่ 16 รอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 6-2

- ซีเกมส์ ครั้งที่ 20 รอบแรก ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 9-0

- ซีเกมส์ ครั้งที่ 23 รอบแรก ไทย ชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรด-ให้คะแนน "ช้างศึก" คัมแบ๊ก! หรือชนะนัดนี้คือจุดเปลี่ยน!?
    ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีขึ้นสำหรับ การแข่งขันซีเกมส์ นัดที่ 3 ที่เอาชนะ กัมพูชา 3-0 กู้หน้าจาก 2 นัดที่ผ่านมา เรามาดูกันว่า มีใครฟอร์มเป็นอย่างไรก็บ้าง...
  • เกมเดือดสองแดง! ไทยบอมบ์กัมพูชา 3-0 คว้าชัยตามเป้า
    "ทีมช้างศึก" ถล่มกัมพูชา 3-0 แม้จะมีตะกุกตะกักบ้างในช่วงแรก แต่ก็คว้าสามแต้มได้ตามคาด รักษาเส้นทางในการเข้ารอบน็อกเอาต์ซีเกมส์ต่อไป เกมนี้ "เจนรบ สำเภาดี" หัวหอกตัวหลัก คัมแบ็กคืนเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่วรชิต ฮีโร่จากนัดที่แล้ว ยังได้ออกสตาร์ตตัวจริงต่อ ส่วนแผงหลังสี่ตัว มีปรับแค่คนเดียวคือ วรวุฒิ นามเวช ลงมาเป็นตัวจริง แทนชินภัทร์ ลีเอา
  • แต้ว แจงเหตุเหมาเครื่องบินเที่ยว ปัด! เป็นนางเอกกู้วิกฤตเรตติ้งช่อง
    นางเอกสาว แต้ว ณฐพร สุดแฮปปี้หลังพาครอบครัวเที่ยวทะเลที่ จ.ตราด รับเป็นแม่งานจัดทริปครั้งนี้เพราะมีวันว่างแจงเหมาเครื่องบินแค่ขากลับปัดเป็นคนจ่ายทั้งทริป ส่วนเรื่องที่ช่อง 3 นำ ละครนาคี กลับมารีรันนั้นเจ้าตัวบอกดีใจที่ช่องหยิบมารีรันอีกครั้งพร้อมทั้งถ่อมตัวว่าไม่ใช่นางเอกกู้วิกฤตเรตติ้งช่องอาจจะมีกระแสให้นำกลับมารีรันแค่นั้น
  • ชนาธิปบินกลับไทย27ส.ค.เข้าแคมป์ซ้อมช้างศึก
    ดีเดย์การซ้อม "ช้างศึก" ของ "ชนาคุง" มาแล้ว!!! โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางออกจากญี่ปุ่น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาถึงแผ่นดินแม่ในช่วงวันที่ 27 ส.ค.นี้ จากนั้นในวันที่ 28 ส.ค.60 จะตามไปแสมทบที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ เพื่อลงซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »