ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้

รอบที่4!บาร์ซ่าไม่เลิกตื้อทุ่มสุดตัวกระชากคูตี้

Posted 23/08/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่น 138 ล้านปอนด์ ขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล หลังจากถูก "หงส์แดง" บอกปัดข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้งซ้อนก่อนหน้านี้ คาดเป็นการจ่ายเบื้องต้น 101 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 37 ล้านปอนด์

บาร์ซ่า พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว คูตินโญ่ ให้ได้ในซัมเมอร์นี้ และยื่นข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธกลับไปทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมที่จะเดินอีกครั้งก่อนตลดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินเบื้องต้นจำนวน 101 ล้านปอนด์ (4,545 ล้านบาท) บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 37 ล้านปอนด์ (1,665 ล้านบาท)

แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "ฟิลิปเป้ อยากจะย้ายจาก ลิเวอร์พูล แบบสุดๆ แล้ว การบอกว่า บาร์ซ่า คิดที่จะถอยกลับและล้มเลิกความตั้งใจ มันเป็นเรื่องไร้สาระ พวกเขาทุ่มหมดหน้าตัก เปิดเผยหมดทุกอย่าง และพวกเขาจะไม่มีทางยอมแพ้ในศึกนี้"

สำหรับเงินโบนัส 37 ล้านปอนด์นั้นเชื่อว่าจะขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ คูตินโญ่ ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่น่าจะเป็นปัญหาแต่อย่างใดหากเขาย้ายไปร่วมถิ่นคัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 แข้งอกหักหลังพยายามให้ต้นสังกัดขายตน
    ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดระดับโลกแตก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็น่าจะต้องอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมแพ้กับการล่าตัวเขาแล้ว
  • เสือเหลืองกร้าว! เด็มเบเล่ 150 ล้านยูโรขาดตัว
    ซีอีโอดอร์ทมุนด์ยังเสียงแข็งหากบาร์เซโลน่าอยากได้ อุสมาน เด็มเบเล่ ปีกขวาวัย 20 ชาวฝรั่งเศส ก็จ่ายมา 150 ล้านยูโรถ้วน ให้เวลาคิดแค่ภายในสุดสัปดาห์นี้เท่านั้น
  • คล็อปป์ยันอนาคตคูตินโญ่ยังเหมือนเดิม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์คนดังยังเหมือนเดิมทุกอย่าง พร้อมไม่ขอพูดอะไรมากไปกว่านั้น
  • ยกตัดสิน!หงส์แดงจัดฟีร์มีโน่ซัลโวฮอฟฯเพลย์ออฟศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปรียบไม่น้อยหลังบุกคว้าชัยได้ในเกมแรก โดยสภาพทีมเกมนี้ พร้อมรบ หลังพักตัวหลักบางคนไว้ในเกมลีก เตรียมจัด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็นทีเด็ดในแนวหน้า ต้อนรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ต้องเปิดเกมสู้ มี แซร์จ นาบรี้ ลงนำทัพบู๊ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันพุธที่ 23 ส.ค. นี้ เวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »