ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป รับบทหนัก ควบ 2 ตำแหน่ง หน้าต่ำ-ปีก

ชนาธิป รับบทหนัก ควบ 2 ตำแหน่ง หน้าต่ำ-ปีก

Posted 25/08/2017 by siamsport

รายละเอียดของการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 1 วันก่อนการแข่งขันนัดที่ 24 ของทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเริ่มต้นขึ้น

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ได้ติวเข้ม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเรื่องความเข้าใจเกมรุกและรับ ที่มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งจะยึดรูปแบบการเล่นเดียวกับเกมที่บุกไปแพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-1(19 ส.ค.60) ในรูปแบบให้ "ชนาธิป" เล่นในจังหวะเกมรุกเป็นกองหน้าต่ำ และขณะเดียวกันเกมรับให้ออกไปเป็นในตำแหน่งปีก นั่นเท่ากับว่าในแต่ละเกมที่ลงสนามจากนี้ นักเตะชาวไทยหลายเลข 18 ของทีม จำเป็นจะต้องรับบทหนัก เล่น 2 ตำแหน่งหน้าที่ในในแต่ละเกม

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในวันที่ 26 ส.ค.60 ของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 15 มี 20 แต้ม  ที่จะเปิดสนามอัตสึเบตสี พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 12 ของตารางเจลีก มี 29 แต้ม 12:00 ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด True4U ช่อง 24

ผู้รักษาประตู ยังคงใช้งาน กู ซุง ยุน มือ 1 ของทีมชาวเกาหลีใต้ อาราโนะ คุมแดนกลางร่วมกับ เฮียวโด และเกมรุก 3 คนนำทีมโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ , เคน โทคูระ และ โจนาธาร เฮส เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ทั้งนี้ในรายของ เจย์ โบธอร์ด ดาวยิงตัวความหวังของทีมมีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงซ้อมเลย และคาดว่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โก๋อุ้ม","กอล์ฟ"มั่นใจพิชิตอิรักได้
    2 ดาวเตะตัวกลั่นจาก “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทองฯ ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน และ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งผ่านการเจอกับ อิรัก มาแล้ว ในออกมาแสดงความมั่นใจก่อนที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านรับมือศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 31 ส.ค.60
  • "รัชนก" ตบดุลิ่ว 8 คนแบดฯชิงแชมป์โลก
    การแข่งขันแบดมินตันในศึก "โททัล บีดับบลิวเอฟ เวิร์ล แชมเปี้ยนชิพ 2017" หรือศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 23 ที่ ยิมเนเซียม "เอมิเรตส์ อารีนา" เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสฯที่ 24 ส.ค. 60 ตามเวลาในประเทศไทย เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่
  • เปิดหัวไม่สวย แต่ชูถ้วยตอนจบ! ย้อนดูทีมบอลเครื่องร้อนช้า สุดท้ายแชมป์
    ผลงานเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซีย หลังจากที่เก็บชัยชนะมาสามเกมติดทำให้ผ่านไปสี่เกมเก็บได้สิบคะแนนรั้งอยู่อันดับสองของสายบีเป็นรองเพียงลูกได้เสียเท่านั้น ซึ่งเกมนัดสุดท้ายจะติดสินการเข้ารอบกับแชมป์กลุ่มอย่างเวียดนาม ในวันที่ 24 สิงหาคม ต่อไป
  • สดที่นี่...แมตช์ชี้ชะตาซีเกมส์ ไทย นำ เวียดนาม 1-0
    เกมฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดชี้ชะตาการเข้ารอบ ไทย ปะทะ เวียดนาม แข่งขันที่สนามเซลายัง เวลา 15.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »