ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

Posted 30/08/2017 by siamsport

ผ่าแข้งทีมชาติไทยชุดฉลองเหรียญทอง ซีเกมส์ 2017 ซึ่งตลอด 90 นาที ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ ได้ดี แต่มีเพียงประตูเดียวที่เกิดขึ้น จากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่นมาเลเซีย ซึ่งฟอร์มของแข้งช้างศึกในรอบชิงจะเป็นอย่างไรกันบ้างไปชม
เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ
เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

นนท์ ม่วงงาม 7 (ผู้รักษาประตู)
 
ไม่ได้ทำงานหนักอะไรในเกมนัดนี้ แต่ในทัวร์นาเมนต์นี้ ทำหน้าที่ของตัวเองได้ยอดเยี่ยม ไม่มีที่ติ อนาคตเชื่อว่าจะก้าวขึ้นไปไกลกว่านี้ ขอให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ดี

สุริยา สิงห์มุ้ย 7 (แบ็กซ้าย)
 
อีก1บทบาทวันนี้ เด่นมากในเกมรับ เพราะช้างศึกเกมนี้ โดนบุกจากทางริมเส้นเป็นส่วนใหญ่ และสุริยา เองก็พยายามที่จะตามเก็บบอลและบีบพื้นที่ให้ผู้เล่นมาเลเซียนั้นเปิดบอลได้ลำบาก

รัตนากร ใหม่คามิ 7(แบ็กขวา)
 
ถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมกับตำแหน่งแนวรับ แต่ถ้าหากมองถึงการเปลี่ยนเกม จากรับเป็นรุก รัตนากร ยังดูใช้จังหวะแบบขาดๆเกินๆไปบ้าง แต่มองโดยรวมก็ช่วยทีมให้คว้าเหรียญทองได้ในครั้งนี้
เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

วรวุฒิ นามเวช 7 (เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ)

การอ่านเกม ประกบตัว ยังทำได้ดีมาโดยตลอด ซึ่งวรวุฒิก็ยังทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นเจ้าภาพมาเลเซีย ได้มีพื้นที่ยิงในกรอบเขตโทษ อีกทั้งยังมีจังหวะเติมเกมบุกอีกด้วย ถือว่าครบเครื่องมากกับรอบชิงชนะเลิศหนนี้

ศฤงคาร พรหมสุภะ7 (เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ)

มีผิดพลาดเล็กน้อย จากการเคลียร์บอลไม่ขาด ซึ่งจังหวะนั้นก็เกือบที่จะโดนมาเลเซียลงโทษเหมือนกัน แต่ถ้าดูจากฟอร์มเกมนี้ ก็ช่วยแนวรับช้างศึกได้อย่างยอดเยี่ยม มีลูกหนักขู่นักเตะเจ้าภาพด้วย อีกทั้งยังประสานงานกับวรวุฒิได้อย่างลงตัว

นพพล พลคำ 7 (กองกลาง)
 
ยังฟิตเหมือนเดิม วิ่งพล่านไปทั่วสนาม การอ่านเกมและตัดเกม คือจุดเด่นของเขา และน่าจะเป็นคีย์แมนคนสำคัญในเกมนี้ก็ว่าได้ เพราะเจ้าเป้ เป็นผู้เล่นที่คอยเก็บกวาดในแดนกลาง ซึ่งหลายครั้งก็ทำเอานักเตะของมาเลเซียหัวเสียได้เหมือนกัน
เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

วรชิต กษิตศรีบำเพ็ญ 6.5 (กองกลาง)
 
เป็นตัวขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง มีหลายจังหวะที่ได้โอกาสยิงจ่อๆ แต่กลับเป็นเป็นประตูไม่ได้ ต้องบอกว่าวันนี้มีส่วนร่วมกับเกมน้อยไปหน่อย แต่รวมๆ ถือว่าไม่ขี้เหร่อะไร บอลจากเท้ายังมีลุ้นหลุดไปยิงประตูได้ตลอด

พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล 7.5 (กองกลาง)
 
การจับคู่กองกลางตัวรับกับนพพล น่าจะเป็นการจับคู่ที่ลงตัวที่สุดของทีมชาติไทยชุดนี้ ซึ่งเจ้าเต้ ก็คอยช่วยเหลือเพื่อนทั้งเกมรับและเกมรุก เกมนี้เองก็เกือบที่จะทำให้ทีมได้จุดโทษ และยังกลายเป็นผู้เล่นโฮลด์บอลในแดนที่ทำหน้าที่แบบไม่มีที่ติ

พิชา อุทรา 7 (ปีกขวา)
 
คุณภาพของพิชา ทำได้ดีอยู่แล้วในการทำเกมรุกและรับในวันนี้ โดยเฉพาะความเร็วของเจ้าตัวที่หาตัวจับยากจริงๆ จุดเด่นความคล่องตัวและเร็ว ทำให้เห็นแล้วว่า มีประโยชน์ แม้ว่าเกมนี้จะถูกเปลี่ยนตัวออกท้ายเกมก็ตามที
เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

ศศลักษณ์ ไหประโคน 6.5 (ปีกซ้าย)

เป็นนักเตะที่สร้างความวูบวาบให้เกมในริมเส้นด้านซ้ายให้สนุกเลยทีเดียว แต่จังหวะของการพัฒนา เจ้าพี ต้องออกบอลให้เร็วมากกว่านี้ เพราะหลายๆ จังหวะเสียบอลง่ายๆ แต่ภาพรวมในระดับอาเซี่ยน ยังไง ศศลักษณ์ ก็ยังสร้างความปั่นป่วนได้สบายๆ โดยเฉพาะจังหวะได้ประตู เพราะการเปิดเตะมุม เข้ากรอบอันตราย จนผู้รักษาประตูพลาดเอง

เจนรบ สำเภาดี 7 (กองหน้า)  เก็บบอลได้ดีพอสมควร ในเกมนี้ แม้จะหาประตูเพิ่มอีกเม็ดไม่ได้ก็ตามที แต่ถือว่าเป็นผู้นำให้กับแข้งไทย เดินหน้าสู้กับกองเชียร์มาเลย์ กว่า 8 หมื่นคนเลยทีเดียว แถมยังเก็บอารมณ์ได้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย
เจาะคะแนนนัดชิงช้างศึก สอยเจ้าภาพ ซิวทองซีเกมส์สุดประทับใจ

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา 6 (สำรอง)ลงมาแทน วรชิต ในช่วงกลางครึ่งหลัง อาจจะโดนบอลไม่มากนัก เพราะส่วนใหญ่ไทยลงไปรับต่ำ แต่ก็มีโอกาสสวนกลับสวยๆ หลายหน 

ชัยวัฒน์ บุราญ - (สำรอง)   แทน พิชา อุทรา  เวลาน้อยไปนิด สำหรับ ชัยวัฒน์ แต่ช่วงเวลาที่ลงมาก็พยายามวิ่งอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีม

ชินภัทร์ ลีเอาะ 6 (สำรอง)   แทน นพพล พลคำ ซึ่งการลงมาของเจ้าบอมก็ดูเหมือนจะเป็นการปิดเกมบุกของมาเลเซียเลยด้วยซ้ำ ซึ่งการตัดเกมของเจ้าตัวก็ยังมีใบเหลืองส่งท้ายในเกมนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะใจ! ไทยแชมป์ ดับฝันเจ้าภาพ คว้าทองบอลชายสมัย 16
    ทองสะใจ! ทีมชาติไทยของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หักอกเจ้าภาพมาเลเซียถึงถิ่น ชาห์ อลัม ด้วยชัยชนะ 1-0 จากการสังหารตัวเองของนายประตูเสือเหลือง ทำให้ "ช้างศึก" ฝ่าอุปสรรคนานาในทัวร์นาเมนท์นี้ หยิบเหรียญทองซีเกมส์ได้สำเร็จอย่างน่าปรบมือ ซึ่งนับเป็นแชมป์สมัย 16 เมื่อวันอังคาร 29 ส.ค. 60วันนี้ สนามเต็มความจุ โดยมีแฟนบอลเข้ามา มากกว่า 8 หมื่นคน ขณะที่กองเชียร์ไทย มีเพียงจำนวนเล็กๆแค่ 5 พันคนเท่านั้น แต่ท...
  • เกร็ดนัดชิงลูกหนังซีเกมส์ ก่อนวันชี้ชะตาเหรียญทอง"ไทย-มาเลเซีย"
    ฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายแล้ว นัดชิงชนะเลิศ "เจ้าภาพ" ดวล "ช้างศึก" วันอังคารที่ 29 ส.ค.60 ที่ บูกิต จาลีล 100,000 ที่นั่ง ช่อง 3 ถ่ายทอดสด 19.45 น. ก่อนถึงเกมวันนั้น เราพอย้อนกลับไปดูผลงานนัดชิงที่ผ่านมาเป็อย่างไรกัน
  • เกมแห่งชีวิต ช้างศึกแย่งทองมาเลย์ - "วรชิต-ศศลักษณ์" รีเทิร์นตัวจริง
    ทีมชาติไทย ลงแข่งขันฟุตบอลชายนัดสุดท้ายคืนนี้ ดวลเจ้าภาพมาเลย์ ในสนามชาห์ อาลัม ความจุเฉียดแสน จะถึงเหรียญทองหรือไม่ ช่อง 3 ยิงสด 19.45 น.
  • คาด"ซิโก้"ได้คุมท่าเรือต่อ-เล็ง"เกริกฤทธิ์, ศฤงคาร"เสริมทัพ
    ไม่น่าพลิกโผ คาดปีหน้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นั่งเป็นกุนซือใหญ่ทัพ "สิงห์เจ้าท่า" ทีมดังถิ่นคลองเตยต่อไป หลังมีรายงานมาว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมเปิดไฟเขียวให้อดีตทีมชาติผู้นี้ได้สานงานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »