ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยภาพอ็อกซ์เลดสวมชุดหงส์แดง

เผยภาพอ็อกซ์เลดสวมชุดหงส์แดง

Posted 31/08/2017 by siamsport

สื่อเผยแพร่ภาพ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกทีมชาติอังกฤษ ขณะสวมชุดแข่งเหย้าสีแดงเพลิงของ ลิเวอร์พูล หลังตกเป็นข่าวเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" แถมแฉอยากเล่นให้ทีมรักในวัยเด็ก แม้ได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าสัญญาใหม่ที่ อาร์เซน่อล มอบให้ก็ตาม

เผยภาพเด็ด อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สวมชุด ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังนักเตะตกเป็นข่าวหนาหูว่าได้ผ่านการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ใกล้ที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี แล้ว หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวได้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ปาดหน้า "สิงห์บลูส์" แบบไม่มีใครคาดคิด หลังจากที่ "หงส์แดง" โอเคเรื่องค่าตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

ทั้งนี้ สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ซึ่งเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" ตั้งแต่เด็ก ปฏิเสธค่าเหนื่อยจำนวน 180,000 ปอนด์ (ราว 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จากอาร์เซน่อลในต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากอยากไปเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" แม้จะได้รับค่าเหนื่อยแค่ 125,000 ปอนด์ (ราว 5.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »