ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอลฮัดดาดี้ลาบาร์ซ่าซบอลาเบสแบบยืมตัว

เอลฮัดดาดี้ลาบาร์ซ่าซบอลาเบสแบบยืมตัว

Posted 02/09/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ยืมไปใช้งาน

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจปล่อยตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ กองหน้าดาวรุ่ง ให้ เดปอร์ติโบ อลาเบส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา เอล ฮัดดาดี้ ไปเล่นให้ บาเลนเซีย แบบสัญญายืมตัว โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีก 22 นัด และเป็นตัวสำรอง 11 นัด และล่าสุด บาร์ซ่า ก็เลือกปล่อย ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 22 ปี แบบชั่วคราวอีกครั้ง

ทั้งนี้ มูนีร์ เป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาจาก ลา มาเซีย โดยลงเล่นนัดแรกให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 ซึ่งเป็นเกมที่เจอกับ เอลเช่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันมายาวนาน นี่คงเป็นบทสรุปของคูตินโญ่ กับบาร์เซโลน่า
    บาร์ซ่ายื่นข้อเสนอมา 3 ครั้งก่อนหน้านี้ หงส์ปฏิเสธหมด และนี่คือความเคลื่อนไหวน่าจะสุดท้ายแล้ว ในตลาดนักเตะครั้งนี้บาร์เซโลน่าโยนผ้าขาวในวันปิดตลาดหน้าร้อนของสเปนเมื่อศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา หลังไม่มีทีท่าว่าลิเวอร์พูลจะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าวัยเบญจเพส ด้านบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าชุดปัจจุบันนำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ถูกต่อต้านหนัก ต้องผจญกับการโหวตไม่ไว้วางใจจากส...
  • จอมโหดเฮ!บาร์ซ่าไฟเขียวซัวเรซคืนสนาม
    อุรุกวัย ได้รับข่าวดีก่อนเกมคัดบอลโลก 2018 กับ อาร์เจนตินา ช่วงเช้าวันศุกร์นี้ เมื่อ บาร์เซโลน่า เปิดไฟเชียวให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกดาวดัง ลงสนามช่วยชาติได้แล้ว
  • เนย์มาร์บอกคูตี้ให้ล้มแผนลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    ด้วยความหวังดี! เนย์มาร์ ยอดดาวยิงชาวแซมบ้า หวังกล่อม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้หยุดคิดโยกซบ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด บอกเพื่อนสนิทไม่เสียใจชัวร์ที่ ลิเวอร์พูล ขวางไม่ให้ไปร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เดอะค็อปมีอึ้ง!แพทย์แซมบ้ายันคูตี้ฟิตเปรี๊ยะพร้อมเล่น
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางลิเวอร์พูลที่อ้างว่าเจ็บหลังระหว่างตกเป็นข่าวย้ายทีมกับบาร์เซโลน่าอย่างหนักมาตลอดเดือน ผ่านการตรวจร่างกายเพื่อลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 ตามคาด แพทย์ทีมแซมบ้าเผยฟิตเปรี๊ยะ สามารถเล่นได้ทั้งสองเกม ตามรายงานข่าวจากบราซิลในวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »