ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าโมโห หงส์กวนประสาทเรื่องคูตินโญ่ส่งท้ายตลาดนักเตะ

บาร์ซ่าโมโห หงส์กวนประสาทเรื่องคูตินโญ่ส่งท้ายตลาดนักเตะ

Posted 03/09/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล ชื่นชมสโมสร ที่ไม่ยอมขาย คูตินโญ่ ให้กับบาร์เซโลน่า แถมยังมีการกวนประสาท บาร์ซ่าเป็นของแถมก่อนตลาดปิดอีก

ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอให้ทีมหงส์แดง 3 ครั้ง เพื่อซื้อเฟลิเป้ คูตินโญ่ แต่โดนปฏิเสธทิ้งทั้งหมด จนถึงเมื่อคืนนี้ เป็นวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายในสเปน มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พยายามติดต่อกับลิเวอร์พูลครั้งสุดท้าย เพื่อคว้าตัวคูตินโญ่มาครองให้ได้ และได้มีการถามราคาที่ลิเวอร์พูลต้องการ 

ล่าสุดผู้บริหารบาร์ซ่า เปิดเผยว่า ทางลิเวอร์พูล เรียกร้องขอเงิน 200 ล้านยูโร (ราว 8 พันล้านบาท) จากบาร์เซโลน่า สำหรับคูตินโญ่ ซึ่งเป็นราคาที่ใกล้เคียงกับเนย์มาร์ ที่เปแอสเช จ่ายให้บาร์ซ่า ซึ่ง ทางบาร์ซ่า จึงไม่สามารถตอบตกลงได้ในดีลนี้

ทั้งนี้ มีชาวเน็ต ออกมาชื่นชมผู้บริหารลิเวอร์พูลเป็นจำนวนมาก ที่กวนประสาท ร้องขอเงิน 200 ล้านยูโรที่บาร์ซ่าไม่มีวันจ่าย และถือว่าผู้บริหารทำงานได้อย่างถูกต้อง ที่เก็บเอาคูตินโญ่เอาไว้ได้ โดยไม่พ่ายแพ้ ต่อทีมที่มีขนาดใหญ่กว่า

แต่ข่าวล่าสุด มีการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในว่า จริงๆ ทางลิเวอร์พูล ไม่เคยเรียกร้อง 200 ล้านยูโร ตามที่ผู้บริหารบาร์เซโลน่ากล่าวอ้าง เพราะทุกครั้งที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา สโมสรได้บอกปฏิเสธทันที และไม่เคยต่อรองราคาด้วยเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลฮัดดาดี้ลาบาร์ซ่าซบอลาเบสแบบยืมตัว
    บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ยืมไปใช้งาน
  • 3ผี-2หงส์-1สิงห์ใครจะได้แข้งยอดเยี่ยมเดือนส.ค.
    เปิดโผ 7 นักเตะเข้าชิงแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนสิงหาคม ออกมาแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้น 3 ราย, ลิเวอร์พูล 2 ราย, เชลซี 1 ราย และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาด้วย 1 คน
  • เจาะท็อป 6 พรีเมียร์ลีก ตลาดซื้อขายครั้งนี้ ใครรุ่ง-ใครเละ
    ตลาดนักเตะ ปิดฉากไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพรีเมียร์ลีก จากนี้ไป ทุกทีมต้องยึดผู้เล่นชุดนี้ จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม
  • ลุ้นกันมายาวนาน นี่คงเป็นบทสรุปของคูตินโญ่ กับบาร์เซโลน่า
    บาร์ซ่ายื่นข้อเสนอมา 3 ครั้งก่อนหน้านี้ หงส์ปฏิเสธหมด และนี่คือความเคลื่อนไหวน่าจะสุดท้ายแล้ว ในตลาดนักเตะครั้งนี้บาร์เซโลน่าโยนผ้าขาวในวันปิดตลาดหน้าร้อนของสเปนเมื่อศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา หลังไม่มีทีท่าว่าลิเวอร์พูลจะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าวัยเบญจเพส ด้านบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าชุดปัจจุบันนำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ถูกต่อต้านหนัก ต้องผจญกับการโหวตไม่ไว้วางใจจากส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »