ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้

บาร์ซ่าโกหก!หงส์ลั่นเปล่าขอ183ล.ปอนด์แลกคูตี้

Posted 04/09/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธถึงเรื่องที่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาตั้งค่าหัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเอาไว้ที่ 183 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ประสบความสำเร็จในการกระชากตัว คูตินโญ่ ไปจาก "หงส์แดง"

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าพวกเขาไม่ได้ต้องการเงินถึง 183 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,235 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของทีม ตามที่ บาร์เซโลน่า กล่าวอ้างเลย ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

บาร์เซโลน่า กาหัว คูตินโญ่ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของพวกเขาในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบแรก ที่เพิ่งปิดตัวลงไป แต่ ลิเวอร์พูล ยืนกรานอย่างหนักแน่นว่าจะไม่ปล่อยดาวเตะชาวบราซิเลียน ซึ่งพวกเขาก็ทำอย่างนั้นจริงๆ เพราะ "หงส์แดง" ปฏิเสธข้อเสนอของ "อาซูลกราน่า" ถึงหลายครั้ง

ทั้งนี้ อัลเบิร์ต โซเลร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เผยเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาว่าสาเหตุที่พวกเขาไม่ตัดสินใจเดินเรื่องล่าตัว คูตินโญ่ ต่อ เป็นเพราะ ลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัวที่สูงเกินกว่าที่จะยอมรับได้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ เผยว่าคนใหญ่คนโตของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยืนกรานว่าไม่เคยตั้งค่าหัวสูงขนาดนั้นกับแข้งวัย 25 ปีเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่เป็น!เดมเบเล่เชิดชูเมสซี่แข้งนอกโลก
    อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงอนาคตไกล บาร์เซโลน่า เชิดชูด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน เก่งเหลือเชื่อชนิดที่ไม่น่าจะใช่นักเตะที่อยู่บนโลกนี้ พร้อมยก อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพประสบการณ์สูง เป็นอีกหนึ่งแข้งแรงบันดาลใจของตน
  • เมเยอร์เตรียมลาชาลเก้ย้ายฟรีปีหน้า
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 เผยเตรียมอำลาต้นสังกัดแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากเหลือสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" เพียงปีเดียวเท่านั้น และไม่มีความคิดที่จะเจรจาเพื่อขยายออกไปแต่อย่างใด
  • โต้ทันที!หงส์ยันไม่ได้ตั้งค่าหัวคูตี้แพงเกินไป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้เรียบร้อย สำหรับกรณีที่ถูก บาร์เซโลน่า อ้างเกี่ยวกับการตั้งค่าหัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไว้สูงเวอร์ พร้อมแจงไม่เคยคิดที่จะขาย "คูตี้" อยู่แล้ว
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าลั่นไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาเมสซี่
    อัลเบิร์ต โซเลร์ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แจงที่ผ่านมาทีมต้องยุ่งๆ กับหลายเรื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »