ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่เป็น!เดมเบเล่เชิดชูเมสซี่แข้งนอกโลก

อยู่เป็น!เดมเบเล่เชิดชูเมสซี่แข้งนอกโลก

Posted 04/09/2017 by siamsport

อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงอนาคตไกล บาร์เซโลน่า เชิดชูด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน เก่งเหลือเชื่อชนิดที่ไม่น่าจะใช่นักเตะที่อยู่บนโลกนี้ พร้อมยก อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพประสบการณ์สูง เป็นอีกหนึ่งแข้งแรงบันดาลใจของตน

อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกใหม่แกะกล่อง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึลา ลีกา สปน ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง ระบุฝีเท้าขนาดนี้ต้องเป็นผู้เล่นที่มาจากนอกโลกชัดๆ

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโร (ราว 4,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย เดมเบเล่ มาอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อแทนที่ เนย์มาร์ ซึ่งย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ราว 8,880 ล้านบาท)

เดมเบเล่ เผยว่าตนได้แรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลมาจาก อันเดรส อิเนียต้า และ เมสซี่ "ผมยังจดจำ 2 เกมที่สุดพิเศษได้เลย เกมแรกเป็นแมตช์พบ เชลซี ตอนที่ อิเนียต้า ยิงประตูให้ทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนที่ผมพบ อันเดรส ผมจำเหตุการณ์นั้นได้ทันที ผมแทบรอที่จะบอกเขาเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว"

"ส่วนอีกเกมเป็นแมตช์แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ อาร์เซน่อล ตอนั้น บาร์เซโลน่า เล่นไม่ดีเลยในเกมแรก แต่ในเกมสอง พวกเขางัดฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมกับ 4 ประตูจาก เมสซี่ ตอนนั้นผมคิดว่า เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะบนโลกนี้ มันน่าเหลือเชื่อมาก"

"ผมมีโปสเตอร์ของ อิเนียสต้า ด้วย เขาดูเหมือนนักเตะที่แตกต่างจากผมทั้งองค์ประกอบโดยรวม, ความพิเศษ....อัจฉริยะ ผมได้ดูทุกเกมของ บาร์เซโลน่า เพื่อจะได้เห็นว่าพวกเขาเล่นยังไง และสุดยอดขนาดไหนทั้ง อิเนียสต้า และ เมสวี่ หลังจากนั้นผมพยายามเลียนแบบพวกเขาแต่มันยากมาก พวกเขาทำหลายๆ อย่างที่ไม่มีใครทำได้ เมสซี่เล่นได้ในระดับสุดยอด เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์!" เดมเบเล่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬาบาร์ซ่าลั่นไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาเมสซี่
    อัลเบิร์ต โซเลร์ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุเอง พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ประจำทีม แจงที่ผ่านมาทีมต้องยุ่งๆ กับหลายเรื่อง
  • บาร์ซ่าโมโห หงส์กวนประสาทเรื่องคูตินโญ่ส่งท้ายตลาดนักเตะ
    ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในเมืองลิเวอร์พูล ชื่นชมสโมสร ที่ไม่ยอมขาย คูตินโญ่ ให้กับบาร์เซโลน่า แถมยังมีการกวนประสาท บาร์ซ่าเป็นของแถมก่อนตลาดปิดอีก
  • เอลฮัดดาดี้ลาบาร์ซ่าซบอลาเบสแบบยืมตัว
    บาร์เซโลน่า ปล่อยตัว มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ หัวหอกดาวโรจน์ ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกครั้ง โดยคราวนี้เป็น เดปอร์ติโบ อลาเบส ที่ยืมไปใช้งาน
  • ลุ้นกันมายาวนาน นี่คงเป็นบทสรุปของคูตินโญ่ กับบาร์เซโลน่า
    บาร์ซ่ายื่นข้อเสนอมา 3 ครั้งก่อนหน้านี้ หงส์ปฏิเสธหมด และนี่คือความเคลื่อนไหวน่าจะสุดท้ายแล้ว ในตลาดนักเตะครั้งนี้บาร์เซโลน่าโยนผ้าขาวในวันปิดตลาดหน้าร้อนของสเปนเมื่อศุกร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา หลังไม่มีทีท่าว่าลิเวอร์พูลจะพิจารณาข้อเสนอขอซื้อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้าวัยเบญจเพส ด้านบอร์ดบริหารบาร์เซโลน่าชุดปัจจุบันนำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ถูกต่อต้านหนัก ต้องผจญกับการโหวตไม่ไว้วางใจจากส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »